SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của Chiến Thắng thay đổi thế nào sau khi lấy vợ 3

Chủ nhật, 05/02/2017 16:15

Chiến Thắng chia sẻ vì bận rộn chạy show nên sau đám cưới thời gian anh ở bên vợ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Cuối năm 2016, nhiều người bất ngờ khi biết Chiến Thắng lấy vợ 3 sau khi chia tay bạn gái kém 18 tuổi chưa lâu. Được biết vợ Chiến Thắng Thắng tên là Thu Ngọc, làm giáo viên tiểu học và quê ở Phú Thọ.

Chiến Thắng lấy vợ 3 vào cuối năm 2016

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Chiến Thắng khá bình dị. Anh ngày đi diễn, tối về ở nhà với vợ. Chiến Thắng chia sẻ không phải anh muốn giấu vợ mà sau nhiều lần đổ vỡ nên không muốn mọi người quá chú ý đến chuyện riêng tư của mình nữa.

Vợ Chiến Thắng kém anh 15 tuổi và quê ở Phú Thọ

Chiến Thắng cho biết từ ngày lấy vợ mới, bố mẹ vui hơn hẳn: "Ông bà vốn rất buồn và lo lắng khi thấy tôi cứ hết lần này đến lần khác đổ vỡ. Bây giờ, thấy mọi thứ đã "đúng quy luật", thấy trong gia đình "có nếp có tẻ", ông bà mừng lắm".

Dù sống chung nhà nhưng khoảng thời gian Chiến Thắng được ở bên vợ chỉ đếm trên đầu ngón tay vì anh bận chạy show triền miên. Đến nay, Chiến Thắng và vợ vẫn chưa đi nghỉ tuần trăng mật.

Chiến Thắng cũng rất ủng hộ nếu vợ muốn ở nhà làm nội trợ

Nghệ sĩ hài này cũng cho biết bản thân không đặt nặng việc vợ phải có việc làm hay kiếm tiền. Anh cũng ủng hộ nếu vợ muốn ở nhà, quán xuyến việc gia đình. Chiến Thắng cũng chia sẻ hai con riêng của anh cũng rất hòa hợp với vợ mới. Hiện tại, Chiến Thắng và vợ chưa có dự định sinh con vì mục tiêu lớn nhất của anh vẫn là hoạt động nghệ thuật và chăm sóc cho người thân yêu.

Vì bận rộn chạy show nên Chiến Thắng chưa có nhiều thời gian để ở bên vợ

Video Chiến Thắng hát trong đám cưới "người yêu"

Chiến Thắng xác nhận lấy vợ 3 kém 15 tuổi

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới