SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của chồng cũ ra sao sau khi chia tay ca sĩ Thu Thủy?

Thứ ba, 06/08/2019 16:24

Cuộc sống của chồng cũ Thu Thủy khá kín tiếng sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ. Trên trang cá nhân của mình, chồng cũ Thu Thủy cũng không đăng hình ảnh của con trai.

Năm 18 tuổi, Thu Thủy đã yêu và hẹn hò với doanh nhân Huỳnh Nhất Phương có tên thường gọi là Lucas. Cả hai có 13 năm hẹn hò bí mật trước khi công khai mối quan hệ.

Vào tháng 10/2014, Thu Thủy và Lucas tổ chức đám cưới đám cưới bí mật với sự tham gia của người thân hai bên. Trong thời gian sống chung một nhà, thỉnh thoảng chồng doanh nhân vẫn đưa vợ đi sự kiện.

Thu Thủy và Lucas kết hôn năm 2014.

Cặp đôi chia tay vào năm 2017 vì không tìm được tiếng nói chung

Đến tháng 11/2017, Thu Thủy thừa nhận đã chấm dứt hôn nhân sau 3 năm tổ chức đám cưới. Nguyên nhân cả hai đường ai nấy đi là vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân, Thu Thủy đã tìm được bến đỗ mới bên chồng kém tuổi tên là Kin Nguyễn. Tuy nhiên, mới đây, chồng mới của Thu Thủy lại bị tố cấu tay con trai riêng của vợ. Ngay sau đó, Kin Nguyễn đã lên tiếng thừa nhận hành động sai của mình và giải thích: "Kin muốn giải thích với tất cả rằng việc mọi người việc cáu vào tay Henry là không đúng, tính cách Henry ăn đồ ngọt và uốn ngọt vào nhiều sẽ bị rất năng động lên và không kìm chế được hành động của mình và dễ bị quấy lên nên mỗi khi Henry như vậy Kin đều kéo giữ tay con lại để con biết mình đang như vậy là không ngoan sẽ bình tỉnh lại và hôm qua lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau, điều này là lỗi của Kin hoàn toàn vì không quan sát kĩ cạnh bàn".

Sau khi chia tay chồng cũ, Thu Thủy tìm được bến đỗ mới bên Kin Nguyễn

Thu Thủy và chồng kém tuổi tổ chức tiệc cưới vào tháng 7/2017 dưới sự chúc phúc của bạn bè, người thân

Trong khi đó, sau khi chia tay Thu Thủy, Lucas vẫn có cuộc sống khá kín tiếng. Anh không hề lên tiếng khi bị chỉ trích về những tin đồn liên quan đến chuyện chia tay vợ cũ. Ngoài ra, anh cũng không đăng bất cứ hình ảnh nào của bé Henry (con trai của Thu Thủy và Lucas) lên trang cá nhân.

Trên facebook của mình, chồng cũ của Thu Thủy chỉ đăng tải hình ảnh những chuyến đi công tác, đi phượt cùng niềm đam mê mô tô, siêu xe của mình.

Trên trang cá nhân của chồng cũ Thu Thủy chủ yếu chia sẻ về đam mê mô tô và siêu xe.

Ngoài mô tô và siêu xe, Lucas còn chơi golf

Doanh nhân này cũng sở hữu nhiều đồng hồ đắt tiền

Những hình ảnh khác của chồng cũ Thu Thủy trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, chồng cũ Thu Thủy từng gây chú ý với hai bức ảnh về tình yêu. Bức ảnh thứ nhất là một người phụ nữ dựa đầu vào vai một người đàn ông, một bức ảnh bàn tay của một người phụ nữ nắm tay người đàn ông. Cả hai bàn tay đeo nhẫn đôi. Đáng chú ý là sau khi chồng mới của Thu Thủy bị chỉ trích về hành động cấu tay con riêng của nữ ca sĩ thì doanh nhân Lucas đã có động thái xóa hai bức ảnh này.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới