SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của 'cô bạn từng thân' với Hoàng Thùy Linh - Thủy Top giờ ra sao?

Thứ ba, 13/08/2019 08:34

Từng thân thiết như 'hình với bóng', thế nhưng vì một số hiểu nhầm mà Hoàng Thùy Linh và Thủy Top đã cạch mặt nhau 10 năm nay.

Trong cuốn tự truyện viết về cuộc đời mình, Hoàng Thùy Linh đã kể về mối quan hệ với Thủy Top. Khi "Vàng Anh" rơi xuống đáy vực vì scandal thì Thủy Top là một trong số ít những người bạn ở bên cạnh cô. Cả hai đã trải qua rất nhiều vui buồn, chia nhau những nghìn tiền lẻ nhưng mối quan hệ ấy cuối cùng cũng rạn nứt.

Cuộc sống của 'cô bạn từng thân' với Hoàng Thùy Linh - Thủy Top giờ ra sao?

Nguyên nhân là khi cả Hoàng Thùy Linh và Thủy Top đều chuyển hướng sang làm ca sĩ, họ dần xa nhau. Đỉnh điểm là việc Thủy Top tố Hoàng Thùy Linh ăn cắp ý tưởng chụp hình của mình. "Khi mối quan hệ dần trở nên xa cách, tôi đã có lần từng ôm Thủy và nói: Tao cần mày, tao chấp nhận hết những chuyện mày đã làm với tao, kể cả những gì người ta nói mày làm với tao mà tao không biết. Nhưng tao vẫn cần mày. Mày đừng bỏ tao! Vậy mà Thủy vẫn bỏ đi", Hoàng Thùy Linh viết trong tự truyện của mình. Giờ đây, lùm xùm này đã qua được khoảng 10 năm nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn chẳng thể hàn gắn.

Hoàng Thùy Linh và Thủy Top từng rất thân thiết

Hiện tại, khi Hoàng Thùy Linh trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người mến mộ thì tên tuổi của "cô bạn từng thân" lại rất nhạt nhòa. Những thông tin của Thủy Top cũng rất hiếm hoi, nhiều người tự hỏi Thủy Top đi đâu và làm gì trong từng ấy năm?

Khi nhắc đến Thủy Top nhiều người sẽ nhớ đến một cô nàng hot girl với vòng một "khủng". Đến năm 2009, khi tên tuổi vẫn đang rất nổi tiếng, Thủy Top bất ngờ quyết định sang Mỹ du học và gần như vắng bóng hoàn toàn trong các hoạt động của showbiz Việt. Chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ, Thủy Top cho biết: "Ngoài việc học, tôi đi hầu hết các tiểu bang của Mỹ, khám phá nhiều vùng đất mới. Thủy tự mình nấu những món ăn Việt tưởng chừng không bao giờ biết như bánh giò, xôi xéo, bánh cuốn, ruốc, bánh dày... Tôi cũng có bằng pha rượu hợp pháp có thể đi làm bartender tại New York, làm tình nguyện viên từ thiện cho một tổ chức phi chính phủ, thu âm và phát hành album với nhà sản xuất âm nhạc của những nghệ sĩ hàng đầu như Madona, Kelly Clarkson…".

Khi trở về nước, Thủy Top khiến nhiều người sửng sốt về sự thay đổi của mình. Không mặc đồ quá phô cơ thể như trước mà Thủy Top trở nên chín chắn và trưởng thành với những trang phục kín đáo hơn. Ngoài phong cách, Thủy Top còn "dọn đường" cho việc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp bằng cách luyện thanh, chăm chỉ tập gym để có vóc dáng đẹp và đánh dấu sự trở lại bằng cách tham gia một số gameshow truyền hình.

Trái với phong cách cởi hở trước đó, Thủy Top giờ ăn diện kín đáo hơn.

Cô chăm chỉ luyện tập thanh nhạc để hoàn thiện giọng hát của mình

Thế nhưng, hoạt động nghệ thuật của Thủy Top khá nhạt nhòa

Cô nàng đi chơi chung với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phạm Quỳnh Anh, Tóc Tiên

Bên cạnh đó, cô quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp. Dù là "tiểu thư" của một gia đình khá giả nhưng Thủy Top sống rất tự lập.

Dành nhiều nỗ lực cố gắng, xây dựng hình ảnh nhưng Thủy Top vẫn chưa thoát khỏi mác "hot girl". Hơn nữa, cô cũng không cho ra được sản phẩm âm nhạc nào tạo được tiếng vang để đưa tên tuổi đi lên. Được biết, cô đang làm một công ty về truyền thông và giải trí của riêng mình. Ngoài ra, Thủy Top còn tập trung vào lĩnh vực bất động sản cũng là tiền đề về kinh nghiệm để quản lý công ty của gia đình mình. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian để đi chơi cùng bạn bè, làm từ thiện.

Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Thủy Top cũng dành thời gian tập gym

Sau thời gian tập luyện, vóc dáng của Thủy Top đã được cải thiện đáng kể. Không thể phủ nhận, cô nàng ngày càng gợi cảm, quyến rũ hơn trước.

Gần đây, cô nàng tích cực khoe những hình ảnh eo thon và vòng một căng tràn thay vì "kín cổng cao tường" như trước.

Cô nàng thường khoe ảnh về cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân.

Thủy Top cũng rất chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện

>> Đây là hai cô bạn độc thân xinh đẹp, giàu có và đẳng cấp của Hoàng Thùy Linh

A.N (Theo Nld.com.vn)