SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của cô bị Lý Liên Kiệt làm cho muộn màng, nhan sắc không thua kém người đời nhưng 46 tuổi vẫn độc thân

Thứ sáu, 11/12/2020 06:39

Sau mối tình đầu dang dở, cô giữ tiết hạnh, sống độc thân và hầu như không tham gia các buổi tiệc tùng. Người đẹp thổ lộ, sở thích của cô là đi du lịch và ngắm cảnh đẹp nhưng đa số chỉ một mình thực hiện hoặc đi cùng với chị gái, gia đình, nhập đoàn với bạn học.

Lý Liên Kiệt là 1 trong những siêu sao võ thuật đình đám nhất Trung Quốc. Tên của anh gắn liền với những danh hiệu mỹ miều như "Siêu sao quốc tế", "Võ thuật gia", "Nhà từ thiện"… Ngoài những màn đánh võ đỉnh cao, Lý Liên Kiệt còn để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả vì đời tư thị phi. Có hai bóng hồng trong cuộc đời Lý Liên Kiệt. Một người ở bên anh từ thuở hàn vi, chăm sóc anh. Người còn lại xuất hiện khi nam diễn viên đã có danh vọng, khiến anh từ bỏ người cũ. Mối quan hệ tay ba là đề tài bàn tán của nhiều người.

Trước khi Lý Liên Kiệt gặp Lợi Trí, anh có một người vợ khác tên là Hoàng Thu Yến. Tuy nhiên lúc đó Lợi Trí rất xinh đẹp Lý Liên Kiệt khi gặp cô đã trúng tiếng sét ái tình và bỏ rơi người vợ Hoàng Thu Yến và hai cô con gái. Chuyện tình giữa Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến bắt đầu từ lúc cả 2 học chung Trường thể thao Thập Sát Hải Bắc Kinh của võ sư Ngô Bân. Lúc đó Lý Liên Kiệt còn là cái tên xa lạ. Hoàng Thu Yến với gia thế giàu có trở thành "hậu phương" vững chắc. Lý Liên Kiệt thường xuyên bị thương trong quá trình quay phim, nghiêm trọng nhất là khi bác sĩ nói rằng anh có thể không được đóng phim trong tương lai, lúc này Hoàng Thu Yến đã chăm sóc anh cho đến khi bình phục.

Cuộc sống của cô bị Lý Liên Kiệt làm cho muộn màng, nhan sắc không thua kém người đời nhưng 46 tuổi vẫn độc thân.

Được biết trước khi ly hôn với Hoàng Thu Yến, Lý Liên Kiệt đã hẹn hò với Lợi Trí và duy trì mối quan hệ không đúng mực trong một khoảng thời gian. Vì tiếng sét ái tình với Lợi Trí mà ngôi sao võ thuật lừng danh đã quyết định ly hôn người vợ Hoàng Thu Yến. Thời điểm ấy, công chúng đã không ngừng chỉ trích và ném đá Hoa hậu châu Á Lợi Trí vì làm kẻ thứ 3 phá hoại hôn nhân của diễn viên Hoàng Thu Yến. Sau khi chia tay, Hoàng Thu Yến tránh xa hoàn toàn báo giới. Cô lặng lẽ mang hai con trở lại Mỹ. Ngoài Hoàng Thu Yến, còn có một kiều nữ Nhật Bản vẫn chưa kết hôn vì Lý Liên Kiệt.

Cô ấy là Shinobu Nakayama. Khi đó, hai người cùng tham gia bộ phim mang tên "Tinh Võ anh hùng", Shinobu Nakayama trông ngọt ngào, rất thích hợp với vai diễn này. Trong quá trình quay phim, Shinobu Nakayama đã yêu Lý Liên Kiệt và bị anh mê hoặc. Tuy nhiên Lý Liên Kiệt không hồi đáp, thậm chí còn lạnh nhạt với Shinobu Nakayama.

Sau mối tình đầu dang dở, Shinobu Nakayama giữ tiết hạnh, sống độc thân và hầu như không tham gia các buổi tiệc tùng. Người đẹp thổ lộ, sở thích của cô là đi du lịch và ngắm cảnh đẹp nhưng đa số chỉ một mình thực hiện hoặc đi cùng với chị gái, gia đình, nhập đoàn với bạn học. Đến nay, Shinobu được xem là một trong số "trinh nữ đắt giá nhất của làng giải trí Nhật Bản".

Chi Hạ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới