SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của diễn viên Hiền Mai sau khi sống xa chồng, qua Mỹ định cư để chăm con trai du học

Thứ hai, 15/08/2022 15:10

Trên trang cá nhân, 'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai đã cập nhật những hình ảnh ghi lại cuộc sống của mình ở trời Tây.

Mới đây, Hiền Mai đăng tải loạt ảnh mới nhất bên con trai ngày cuối tuần. Hai mẹ con thảnh thơi đi bộ và hòa mình vào thiên nhiên nơi đây.

Diễn viên Hiền Mai và con trai dần ổn định cuộc sống sau khi sang Mỹ định cư.

Đang có cuộc sống bình yên, sung túc ở Việt Nam diễn viên Hiền Mai quyết định sang Mỹ định cư khiến nhiều người bất ngờ. Điều đặc biệt là nữ diễn viên phải xa cách ông xã, khi anh còn nhiều công việc ở trong nước không thể đồng hành cùng hai mẹ con.

Nữ diễn viên sang Mỹ là để chăm lo cuộc sống và việc học cho con. Chị chính thức bay sang xứ sở cờ hoa cùng con trai vào ngày 5/8 vừa qua. Bắt đầu cuộc sống ở một môi trường mới khiến Hiền Mai và con trai đều lo lắng.

Tony - con trai Hiền Mai vì có vốn tiếng Anh tốt nên mau chóng hòa nhập cuộc sống mới hơn. Nhưng với Hiền Mai, đôi lúc bị căng thẳng, chưa thể thích nghi. Hiện tại, hai mẹ con Hiền Mai đang ở nhờ căn hộ một người quen.

Mục tiêu sắp tới của nữ diễn viên là lấy bằng lái xe, rồi sẽ mua căn nhà thuận tiện gần nơi con học. Dù không đi làm nhưng Hiền Mai không phải lo lắng nhiều về tiền bạc vì đã có ông xã là hậu phương vững chắc.

Khi bước chân vào cuộc sống mới, Hiền mai phải tự lo, tự lập, học hỏi nhiều, từ việc lái xe đến nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa,... mà không có chồng bên cạnh.

Trong quãng thời gian sau này, Hiền Mai vẫn sẽ tranh thủ đi về giữa Việt Nam và Mỹ. Cô sẽ sống ở Mỹ đến khi con trai chính thức tốt nghiệp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)