SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của diễn viên kỳ cựu trong 'Nhật ký Vàng Anh' - Minh Hòa giờ ra sao?

Chủ nhật, 02/02/2020 20:31

Sau thời kỳ 'vàng son', NSND Minh Hòa hiện đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng con.

So với các diễn viên khác, NSND Minh Hòa có xuất phát điểm khá tốt khi sinh ra và trưởng thành trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ngay từ khi còn đi học, nữ nghệ sĩ đã được mời về các đoàn đóng phim. Những vai diễn giúp nữ diễn viên ghi được ấn tượng với khán giả yêu mến điện ảnh Việt phải kể đến như: "Ông cố vấn", "Trò đời", "Gió qua miền tối sáng", "Nhật ký Vàng Anh"...

Với những đóng góp lớn cho nền điện ảnh Việt, Minh Hòa được nhà nước phong tặng danh hiệu NSND.

Ở thời kỳ vàng son, ngoài các vai diễn trên màn ảnh nhỏ, Minh Hòa còn gặt hái được thành công khi hoạt động chung nhóm hài với nghệ sĩ Minh Vượng. Hai nữ nghệ sĩ đã có những tiểu phẩm hài gây được chú ý như: "Hoa hậu xóm liều", "Cơm bụi giá cao…". Tuy nhiên, thời gian sau này nhóm hài Minh Vượng - Minh Hòa tan rã vì nhiều lý do.

Những năm gần đây, nghệ sĩ Minh Hòa gần như không nhận lời tham gia phim mới. Trong khoảng thời gian tới, ngoài công việc ở nhà hát kịch, giảng dạy..., nghệ sĩ Minh Hòa cũng dự định sẽ quay trở lại nghiệp diễn vì nhớ nghề.

Những hình ảnh trẻ trung của nghệ sĩ Minh Hòa ở thời điểm hiện tại.

Gu thời trang của NSND Minh Hòa cũng được dân mạng đánh giá cao.

NSND Minh Hòa khi ghi hình cho một chương trình.

Hiện, nghệ sĩ Minh Hòa đang có một gia đình hạnh phúc bên chồng làm giảng viên, con trai thì đang du học ở Úc. Tuy nhiên, nữ diễn viên kỳ cựu rất hạn chế đăng ảnh chồng con lên mạng xã hội. Có lẽ, đây là cách Minh Hòa bảo vệ hạnh phúc gia đình trước những săm soi của dân mạng.

Cũng có khoảng thời gian, Minh Hòa vướng tin đồn là bồ của Hoàng Dũng, vì cả hai đóng trên phim quá ăn ý. Nói về mối quan hệ với nghệ sĩ Hoàng Dũng, Minh Hòa cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp. "Chẳng có tình ý gì, chỉ là vì đóng hợp với nhau, và trông hình thức chắc cũng xứng đôi nên thiên hạ hay đồn đại", nữ diễn viên nói thêm.

Trong cuộc sống, Minh Hòa lại vướng nhiều tin đồn không hay về tình cảm như chuyện ly hôn hay nghi là bồ của NSND Hoàng Dũng.

Nữ nghệ sĩ chụp ảnh cùng đàn anh thân thiết trong nghề

Nhiều người nhận xét, nghệ sĩ Minh Hòa trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Bí quyết trẻ lâu được nữ diễn viên chia sẻ là nhờ tập thể dục thường xuyên. Ngoài ra, chị cũng ưu tiên chăm sóc da bằng những loại mỹ phẩm tốt. Gần đây, NSND Minh Hòa cũng chăm chụp hình tương tác với fan trong nước. Ngoài công việc, chị cũng dành thời gian gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và tham gia một số sự kiện phù hợp.

Khi xuất hiện cùng các đàn em, nghệ sĩ Minh Hòa vẫn rất xinh đẹp, nổi bật.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới