SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của Hoa hậu Biển - Ngọc Diệp sau 17 năm đăng quang: 'Mẹ đơn thân' nuôi 3 con, là hot TikToker nổi tiếng

Thứ tư, 19/07/2023 21:58

Dù không còn nổi tiếng trong giới showbiz nhưng Hoa hậu Biển - Ngọc Diệp lại nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok.

Năm 2006, Vũ Ngọc Diệp đăng quang Hoa hậu Biển tại thành phố Vũng Tàu. Sau khi trở thành Hoa hậu, cô làm người mẫu, tham gia ghi hình chương trình "Hãy chọn giá đúng". Không chỉ xinh đẹp, Vũ Ngọc Diệp còn khá đa tài. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc F-Diamond cùng 4 thành viên khác, trong đó ca sĩ Maya.

Hình ảnh Ngọc Diệp khi đăng quang Hoa hậu biển 2006.

Nhan sắc xinh đẹp thời mới vào showbiz của nàng hậu.

Năm 2008, cái tên Vũ Ngọc Diệp nổi đình đám trong làng nhạc Việt khi song ca ca khúc "Lời nguyền" cùng ca sĩ Akira Phan. Tuy nhiên, cũng trong năm đó, cô đã lên xe hoa về nhà chồng và "mất hút" khỏi làng giải trí Việt.

Sau hơn 10 năm, gần đây, Vũ Ngọc Diệp mới xuất hiện trở lại showbiz, hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội. Đặc biệt, cô còn là một hot TikToker khi thường xuyên có màn "biến hóa" từ phong cách giản dị ở nhà và "lên đồ" đẹp khi đi ra đường cùng con gái.

Hoa hậu Ngọc Diệp có 3 người con.

Trải qua 3 lần sinh nở và ở độ tuổi U40 nhưng Ngọc Diệp vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng không tỳ vết. Thần thái của cô vẫn như người mẫu chuyên nghiệp. Nhiều người còn cho rằng cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu giúp Ngọc Diệp trông như chị gái của con.

Ngọc Diệp thường xuyên xuất hiện trên TikTok cùng con gái.

Được biết, Hoa hậu Biển 2006 đã ly hôn chồng, hiện tại cô một mình chăm sóc các con. Vũ Ngọc Diệp cho hay, hiện tại ngoài làm người mẫu, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Bên ngoài việc kinh doanh nhà hàng thời gian này cô còn cùng các chị em nổi tiếng: Ca sĩ Maya, MC Thùy Dương phát triển thêm hệ thống kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và tinh dầu nước hoa...

Ở độ tuổi U40, cô vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Ngọc Diệp và Maya không chỉ là bạn bè mà còn kết hợp kinh doanh cùng nhau.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới