SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của 'Hoa hậu con nhà giàu' Jolie Nguyễn xuất hiện trên báo Indonesia

Thứ hai, 06/08/2018 08:54

Một tờ báo lớn ở Indonesia vừa đăng tải những thông tin về Hoa hậu Jolie Nguyễn.

Từ hai năm qua, ở Việt Nam, khá nhiều "Rich Kids" hay hội con nhà giàu bắt đầu được công chúng chú ý. Các bạn trẻ này may mắn sở hữu cuộc sống sang chảnh, xa hoa không khác gì hoàng tử, công chúa. Một trong số đó là Hoa hậu Jolie Nguyễn.

Thời gian qua, Hoa hậu Jolie Nguyễn liên tục xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng. Tìm hiểu kĩ thêm, Jolie Nguyễn chính là 1 trong 3 cái tên nổi bật nhất (cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng) nằm trong Rich Kids of Vietnam được nhắc đến trên mục tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ. Mới đây nhất, thông tin về Jolie Nguyễn cũng được một tờ báo lớn ở Indonesia đăng tải.

Trang Detik của nước này đã đưa khá nhiều hình ảnh của Jolie kèm thông tin cô là một người đẹp có cuộc sống giàu có ở Việt Nam trên mục hot của tờ báo. Những hình ảnh được tờ báo này lấy từ instagram của Jolie Nguyễn. Điều này cho thấy hình ảnh của người đẹp này đang được quan tâm, phủ sóng không chỉ ở trong nước mà còn tiến sang nước bạn.

Bài viết về Hoa hậu Jolie Nguyễn được chia sẻ trên báo Indonesia

Hoa hậu Jolie Nguyễn nằm trong hội con nhà giàu thế giới cùng với Tiên Nguyễn và em chồng Hà Tăng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)