SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 giờ ra sao?

Thứ ba, 12/09/2017 22:21

Không bon chen trong showbiz, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 lựa chọn cho mình một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh là một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2000. Trần Bảo Ngọc xuất sắc khi giành được vương miện cao quý nhất, Á hậu 1 là Dương Yến Ngọc, Á hậu 2 là Ngô Thanh Vân.

Trần Bảo Ngọc là người đẹp vượt qua Dương Yến Ngọc và Ngô Thanh Vân để giành ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000, Trần Bảo Ngọc có một thời nổi tiếng trong nghề người mẫu. Tuy nhiên, cô lại quyết định rời khỏi làng giải trí Việt vào năm 2009 để tập trung vào công việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình.

Nhan sắc trước đây và hiện tại của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000.

Á hậu 1 Dương Yến Ngọc...

...và Á hậu 2 Ngô Thanh Vân.

Từng vượt qua Dương Yến Ngọc và Ngô Thanh Vân để đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng so với thời điểm hiện tại thì nhan sắc của Hoa hậu Trần Bảo Ngọc lại có chút kém sắc hơn hai Á hậu. Trên gương mặt của Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 đã lộ rõ những dấu vết của tuổi tác. Nhưng đổi lại Hoa hậu Trần Bảo Ngọc lại có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con chứ không lận đận tình duyên như Dương Yến Ngọc và Ngô Thanh Vân.

Rời xa showbiz, cô tận hưởng cuộc sống bình yên, vui vẻ bên chồng con.

Khi không trang điểm, gương mặt của Hoa hậu Trần Bảo Ngọc đã lộ những dấu hiệu tuổi tác.

Cô cũng chăm chỉ tập yoga nên thân hình vẫn thon gọn.

Thỉnh thoảng, Hoa hậu Trần Bảo Ngọc cũng tham dự một số sự kiện.

Phan Thu Quyên đẹp kiêu sa trong mẫu áo dài cưới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)