SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng

Thứ tư, 17/04/2024 21:35

Phương Khánh là nàng Hậu khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz nhưng lại giàu sụ.

Vào năm 2018, Phương Khánh đã giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất. Tính đến thời điểm này, cô cũng là mỹ nhân Việt duy nhất chiến thắng cuộc thi này. Sau thành công quá lớn, Phương Khánh lại chọn cách sống bình dị và không tham gia các hoạt động showbiz.

Ở tuổi 29, Phương Khánh sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Nàng Hậu sống trong căn biệt thự trắng thuộc khu nhà giàu ở TP.HCM. Cô còn có thêm một căn penthouse có diện tích lớn, thiết kế sang xịn. Hoa hậu Trái đất 2018 có sở thích dùng đồ hiệu, dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống, thường xuyên có những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh.

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng.

Biệt thự của Phương Khánh có màu trắng chủ đạo, phần cổng được dựng cao và vô cùng kín đáo. Trong khuôn viên là một hồ bơi to. Gian nhà bếp có diện tích lớn với nhiều thiết bị hiện đại. Cơ ngơi này của nàng Hậu ước tính phải lên đến hàng chục tỷ đồng. Còn penthouse của Phương Khánh được bày trí và thiết kế theo phong cách hiện tại, lắp nhiều kính tạo không gian thoáng mát. Từ ban công có thể nhìn trọn vẹn view cả thành phố. Nàng Hậu chưa tiết lộ giá trị nhà mới nhưng theo giới bất động sản thì cơ ngôi này cũng tầm triệu đô.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Phương Khánh còn là thành viên hội bạn quyền lực của Hà Tăng. Không chỉ góp mặt trong nhiều buổi tiệc ăn uống thân mật cùng Băng Di, Hà Tăng, Linh Rin, Tiên Nguyễn... cô cũng là khách mời tham dự nhiều buổi tiệc của các con nhà tỷ phú John Hạnh Nguyễn.

Phương Khánh sống khá giản dị và kín tiếng.

Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng.

Trong nhiều năm qua, Hoa hậu Trái đất 2018 rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về tình yêu, Phương Khánh nhận xét bản thân là tuýp phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, có chính kiến riêng nên không cần đến bạn trai là đại gia, doanh nhân, bởi mình đã tạo được tài chính. Cô muốn chọn yêu người đàn ông có thể chỉ dạy cho mình nhiều điều, có chí hướng và đam mê. Vì cuộc sống giản dị và tích cực nên nhan sắc của cô nàng cũng thăng hạng theo thời gian.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới