SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của Hyun Bin và 'người tình màn ảnh' Kim Sun Ah thay đổi như thế nào sau gần 20 năm?

Chủ nhật, 25/08/2024 21:57

Ngoài Son Ye Jin, Kim Sun Ah được đánh giá là một trong những mỹ nhân đóng cặp ăn ý nhất với Hyun Bin trên màn ảnh.

Vào năm 2005, bộ phim "Tên tôi là Kim Sam Soon" với sự tham gia đóng chính của Hyun Bin và Kim Sun Ah được chính thức ra mắt khán giả. Đây là tác phẩm thuộc thể loại hài lãng mạn, được xếp vào phim ăn khách nhất trong lịch sử đài MBC.

Nội dung phim nói về chuyện tình dở khóc dở cười giữa công tử tập đoàn Hyun Jin Heon (Hyun Bin) và cô nàng ế dài có thân hình phát tướng Kim Sam Soon (Kim Sun Ah). Lúc đầu hai người không ưa gì nhau nhưng sau thời gian ở bên họ dần phát hiện ra ưu điểm của người kia. Tình cảm của họ đã vượt lên trên khoảng cách tuổi tác cũng như địa vị xã hội.

Hyun Bin và Kim Sun Ah thời đóng "Tên tôi là Kim Sam Soon" vào năm 2005.

Đến nay đã 19 năm trôi qua, Hyun Bin đã bước sang tuổi ngoài 40 còn đàn chị Kim Sun Ah ngoài 50. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường hoạt động nghệ thuật mà cả hai đều có được danh tiếng cũng như vị trí trong làng giải trí. Hyun Bin thành công với nhiều dự án sau đó phải kể đến như: "Khu vườn bí mật", "Cuộc đám phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh", "Đặc vụ xuyên quốc gia", "Đàm phán"...

Trong khi đó Kim Sun Ah lại được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn tài năng. Cô trẻ trung bất chấp tuổi tác và ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim gồm: "Nữ thị trưởng", "Mặt nạ công tố viên", "Quý cô ưu tú", "Nữ hoàng mặt nạ"...

Được biết Hyun Bin vẫn giữ mối quan hệ tốt với tiền bối Kim Sun Ah. Ở một cuộc phỏng vấn, anh thừa nhận nếu đóng phim nói về mối tình kiểu chị - em thì anh vẫn sẽ chọn Kim Sun Ah để diễn xuất chung. Thời gian gần đây, Sun Ah liên tục đăng tải những hình ảnh và clip cũ của tác phẩm "Tên tôi là Kim Sam Soon" trên trang cá nhân. Cô hạnh phúc ôn lại kỷ niệm xưa và thông báo việc phim sẽ được chiếu lại trên nền tảng Wavve.

Nam tài tử Hyun Bin hạnh phúc viên mãn bên Son Ye Jin và quý tử nhỏ.

Về đời sống tình cảm, Hyun Bin lên xe hoa cùng với Son Ye Jin vào đầu năm 2022. Cuối năm này, anh đón con trai đầu lòng chào đời. Từ khi quý tử xuất hiện, cuộc sống của Hyun Bin trở nên viên mãn và ý nghĩa hơn rất nhiều. Đối lập với Hyun Bin, cho tới nay Kim Sun Ah vẫn còn độc thân. Ngoài thời gian đóng phim, cô thường chơi đánh golf, bowling và đi du lịch khám phá.

Kim Sun Ah tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi U60.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới