SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của Kiwi Ngô Mai Trang giờ ra sao sau khi tạm biệt showbiz lấy chồng đại gia?

Thứ năm, 22/08/2019 08:13

Sau 11 năm kết hôn và hạn chế các hoạt động showbiz, Kiwi Ngô Mai Trang vẫn có được cuộc sống hạnh phúc khiến bao người mơ ước.

Những ai yêu mến làng nhạc Việt hẳn không thể nào quên ca khúc "2+1=0" của Kiwi Ngô Mai Trang song ca cùng Quang Vinh và Nguyễn Phi Hùng. Ca khúc này làm mưa làm gió một thời gian dài và đưa tên tuổi Kiwi Ngô Mai Trang lên đỉnh cao sự nghiệp.

Kiwi Ngô Mai Trang tốt nghiệp ngành marketing tại Đại học Kinh tế. Sau một năm, cô được lựa chọn tham gia cuộc thi "Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2005" và nhận danh hiệu "Người có giọng hát hay nhất". Sau đó, cô được mời làm ca sĩ độc quyền cho công ty thời trang Elite.

Cuộc sống của ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang giờ ra sao sau khi tạm biệt showbiz lấy chồng đại gia?

Tháng 10/2006, Kiwi Ngô Mai Trang bỏ nghề người mẫu và chính thức bước vào nghề ca sĩ với việc phát hành album đầu tiên. Cuối năm 2009, cô tham gia chương trình ca nhạc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của Campuchia tại sân vận động quốc gia Olympic với khoảng 50 ngàn khán giả.

Thành công ngay khi vừa bước chân vào con đường ca hát với hàng loạt những bản hit được khán giả yêu thích, nhưng Kiwi Ngô Mai Trang lại quyết định lấy chồng từ rất sớm. Cô kết hôn cùng Đỗ Hoàng Dương vào ngày 31/5/2007. Sau đó, năm 2008, nữ ca sĩ sinh con trai đầu lòng là Đỗ Gia Phúc. Cùng lúc này, cô trở lại với âm nhạc khi phát hành album thứ hai mang tên "Em vẫn hát". Tiếp đó, cô lại lặng mất tăm để sinh con tiếp theo cho chồng đại gia.

Mãi đến năm 2014, Kiwi Ngô Mai Trang cùng ông xã cùng nhau tham gia chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kì thú". Với lối chơi điềm tĩnh, xử lý thông minh và đặc biệt là tình cảm, sự thấu hiểu của hai vợ chồng, đội xanh của Kiwi Ngô Mai Trang - Đỗ Hoàng Dương rất được yêu thích, ngưỡng mộ.

Tổ ấm của Kiwi Ngô Mai Trang và đại gia Đỗ Hoàng Dương rất được mọi người ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy mình may mắn vì gặp được ý trung nhân, cùng cô tạo dựng sự nghiệp và chăm lo tổ ấm hạnh phúc. Sau 12 năm chung sống bên nhau, cả hai không tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng, song cả hai chưa bao giờ to tiếng với nhau, đặc biệt là trước mặt con cái.

Để có được gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ganh tỵ như hiện tại là cả một quá trình vun đắp từ hai phía. Dù công việc ca hát bận rộn, nhưng Ngô Mai Trang luôn ưu tiên dành thời gian cho gia đình. Cô vẫn tự tay vào bếp nấu cơm cho chồng con mỗi ngày và dạy con học bài mỗi tối.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới