SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của Lưu 'nát' phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Đã lên chức ông nội, ông ngoại ở tuổi 55; luôn xem vợ là số 1

Thứ bảy, 06/05/2023 13:59

NSƯT Hoàng Hải được khen ngợi diễn xuất 'xuất thần' trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Ngoài đời, anh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 4 con.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được khán giả khen ngợi hết lời vì diễn xuất "xuất thần" của các nghệ sĩ kỳ cựu như Thanh Hương, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Minh Cúc....

Tham gia bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", NSƯT Hoàng Hải được khán giả yêu mến với vai Lưu "nát". Hay rượu chè rồi say xỉn, lại ác khẩu, thế nhưng bên trong Lưu lại là con người trọng tình nghĩa, hay giúp đỡ người khác.

Nghệ sĩ Hoàng Hải diễn xuất "xuất thần" với vai Lưu "nát" trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

NSƯT Hoàng Hải sinh năm 1968 tại Hà Nội nhưng quê gốc ở Đà Nẵng. Hiện tại, nam diễn viên cũng sinh sống tại Đà Nẵng và mỗi lần quay phim, anh lại bay ra bay vào.

Anh là gương mặt diễn viên quen thuộc trên truyền hình. Anh từng được khán giả vô cùng yêu mến với vai Trung úy Trần Minh trong series phim "Cảnh sát hình sự" (năm 1997 - 2000) và Hải trong phim "Đường đời" (năm 2004). Những năm gần đây, NSƯT Hoàng Hải liên tục góp mặt trong các phim giờ vàng như: "Mê cung", "Đừng bắt em phải quên", "Hồ sơ cá sấu", "Mặt nạ gương"... Anh từng giành giải Cánh diều Vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong phim "Hà Nội, Hà Nội".

Nghệ sĩ Hoàng Hải và vợ có 4 con.

Ở tuổi U60, NSƯT Hoàng Hải đã có một gia đình hạnh phúc cùng vợ và 4 người con và các cháu. Chia sẻ về "một nửa" của mình, anh từng khẳng định: "Chúng tôi chẳng mấy khi nói lời hoa mỹ với nhau nhưng trong lòng tôi vợ luôn là số 1".

Nghệ sĩ Hoàng Hải chăm cháu.

Trong lòng nghệ sĩ Hoàng Hải thì vợ là số 1.

Nghệ sĩ Hoàng Hải từng chia sẻ ngôi nhà của mình.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)