SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của Minh Anh sau khi được giải oan về cái chết của Lê Công Tuấn Anh

Thứ ba, 08/11/2016 10:24

Người yêu cũ của nam tài tử quá cố Lê Công Tuấn Anh - Minh Anh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Sự ra đi của tài tử Lê Công Tuấn Anh khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Khi đi tìm nguyên nhân cái chết của Tuấn Anh, nhiều người cho rằng do anh không chịu nổi cú sốc khi chia tay người mẫu Minh Anh. Từ đó, nhiều người "mặc định" Minh Anh chính là người "hại chết" nam tài tử Lê Công Tuấn Anh.

Nhưng trong mắt đồng nghiệp, Minh Anh lại là con người "trọn nghĩa, vẹn tình". Hàng năm, cứ đến ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh, cô lại về nước thắp hương cho người cũ. Cách đây không lâu, trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh, chồng Hồng Vân đã thay mặt nhiều đồng nghiệp để giải oan cho Minh Anh.

Minh Anh (ngoài cùng bên phải) gặp lại bạn cũ

Sau biến cố liên quan đến cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh, Minh Anh sang Singapore học tập và định cư. Tại đây, chị có cuộc sống bình yên bên chồng và hai con. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Minh Anh vẫn vô cùng trẻ trung. Chị cho biết bản thân mình hài lòng với cuộc sống bình yên hiện tại. Minh Anh còn mở một quán cà phê tại Tp. Hồ Chí Minh theo phong cách rất teen. Thỉnh thoảng chị cũng cùng bạn bè ngồi hà huyên, tâm sự những vui buồn trong cuộc sống. Minh Anh rất nâng niu kỷ niệm trong quá khứ nhưng cũng sống thực tế và phải đối mặt với những nỗi lo thường nhật.

Minh Anh làm bà chủ một quán cà phê ở Tp. Hồ Chí Minh

Minh Anh từng viết trên trang cá nhân: "Cái gì đúng và cái gì không? Thật khó để phân định giữa thế giới loạn lạc này. Làm sao ta có thể sống theo cách của người khác? Nếu bạn định tuân theo người khác, hãy quên đi, nếu không bạn chỉ là một con rối rỗng tuếch. Người quyết định phải là chính bạn thôi. Tôi sẽ tuân theo những quy tắc của riêng tôi. Đằng nào rồi mọi thứ cũng trở về tro bụi. Cứ đốt đi!".

Những hình ảnh mới nhất của Minh Anh:

>> Tâm thư của Minh Anh sau ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới