SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của nam ca sĩ từng được Đàm Vĩnh Hưng 'o bế', tự tay vệ sinh cho vợ liệt giường giờ ra sao?

Thứ ba, 28/01/2020 14:24

Cách đây không lâu ca sĩ Thiên Vương mới có cơ hội chia sẻ tường tận về cuộc sống hiện tại của mình, cũng như chuyện tình yêu với người vợ từng là quản lý.

Sau khi rời nhóm MTV, em út Thiên Vương tách ra hoạt động solo riêng. May mắn hơn Anh Tuấn, Lê Minh, Phan Đinh Tùng, Thiên Vương được Đàm Vĩnh Hưng dẫn dắt, tạo điều kiện. Dù có bàn tay giúp đỡ của "Ông hoàng nhạc Việt" nhưng sự nghiệp của nam ca sĩ không mấy khởi sắc.

Thiên Vương được "Ông hoàng nhạc Việt" giúp đỡ trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Điều bất ngờ về đường tình duyên của nam ca sĩ này là anh chọn chính quản lý của nhóm MTV - Ngọc Quỳnh để kết hôn. Chuyện đời tư được nam ca sĩ giữ kín, mãi sau đó mới được hé lộ với công chúng.

Nam ca sĩ kết hôn với chính quản lý của nhóm MTV - Ngọc Quỳnh.

Xuất hiện trong chương trình Hot Daddy Talk tập 9, cách đây không lâu ca sĩ Thiên Vương mới có cơ hội chia sẻ tường tận về cuộc sống hiện tại của mình, cũng như chuyện tình yêu với người vợ từng là quản lý.

Được biết, hiện tại cả hai đang rất hạnh phúc và tổ ấm đã có đủ nếp đủ tẻ. Trong khoảng thời gian bà xã mang bầu, nam ca sĩ cũng chịu khó học hỏi kinh nghiệm hay từ những người đi trước để chăm sóc vợ và em bé sao cho tốt nhất. Khi mang bầu, vợ Thiên Vương tăng hơn 20 kg, buộc phải đẻ mổ. Khác với sản phụ khác, Ngọc Quỳnh phải tiêm gấp đôi lượng thuốc tê. Vì thế suốt 1 tháng đầu sau sinh, bà xã Thiên Vương không thể ngồi dậy hay cử động được.

Hình ảnh mới nhất của Thiên Vương khi xuất hiện trong chương trình Hot Daddy Talk tập 9.

Trong khoảng thời gian đó, nam ca sĩ vất vả vừa chăm con, chăm vợ: "Khi đó, mình phải làm mọi việc chăm sóc vợ, kể cả chuyện vệ sinh cho cô ấy, chụp ảnh con cho cô ấy ngắm, làm tất cả chuyện chăm con chu toàn thay bà xã. Thậm chí vì bà xã bị tắc sữa, mình còn đi lấy men rượu pha thành hỗn hợp sệt rồi tự tay đắp lên hai bầu ngực cho vợ để thông sữa.

Hay như khi con không chịu bú bình, mình đã thay hàng chục loại núm vú khác nhau để tìm đúng được loại núm vú con thích, rồi cho bé ăn xong sẽ vỗ lưng phổi cho ợ, đặt con nằm nghiêng để tránh trào ngược bị sặc... Trong 1 tuần lễ, mình sụt 4kg nhưng đó lại là khoảng thời gian hạnh phúc nhất".

Vợ nằm liệt giường một tháng sau sinh vì tác dụng phụ của thuốc tê, Thiên Vương vất vả vệ sinh giúp bà xã và chăm con.

Về cuộc sống hiện tại, Thiên Vương tự nhận đôi khi vẫn mê chơi game và chưa quan tâm nhiều bà xã. Nam ca sĩ tự dặn lòng phải thay đổi để làm chỗ dựa cho vợ con. Hiện bà xã Thiên Vương đang theo đuổi công việc kinh doanh riêng của mình khiến cả hai thỉnh thoảng xảy ra vài mâu thuẫn nhỏ. Nhưng vợ chồng Thiên Vương vẫn dung hòa để cùng chăm sóc các con.

Tổ ấm của Thiên Vương với 2 thiên thần nhỏ một gái một trai.

Thiên Vương rất ít cập nhật hình ảnh đời tư lên trang cá nhân. Hiện tại, nam ca sĩ có cuộc sống rất bình yên bên gia đình nhỏ của mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới