SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của NSND Trung Hiếu sau 4 năm kết hôn: Tận hưởng hạnh phúc bình yên, vợ kém tuổi ngày càng trẻ đẹp

Thứ năm, 07/09/2023 05:30

Cả NSND Trung Hiếu và vợ đều không chia sẻ về bạn đời trên mạng xã hội sau khi kết hôn.

NSND Trung Hiếu sinh năm 1973, hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở miền Bắc với nhiều vai diễn ấn tượng trong Giải hạn, Hà Nội 12 ngày đêm, Một giờ làm quan, Đại gia chân đất… Anh được phong tặng NSND vào năm 2015 và đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2017.

NSND Trung Hiếu là Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, anh lấy vợ khá muộn.

Vì đam mê với nghệ thuật nên NSND Trung Hiếu lấy vợ khá muộn so với bạn bè đồng trang lứa. Anh tâm niệm nghệ sĩ càng cô đơn, càng có nhiều góc tĩnh lặng lại càng cho ra đời những tác phẩm hay.

Mặc dù yêu nhau từ năm 2014 nhưng NSND Trung Hiếu và vợ giữ kín mối quan hệ này trước khi kết hôn. Chính vì vậy, khi NSND Trung Hiếu tuyên bố cưới vợ vào đầu năm 2019, khán giả và nhiều bạn bè đều tỏ ra khá bất ngờ.

Đám cưới của NSND Trung Hiếu và vợ năm 2019.

Vợ của nam nghệ sĩ tên Huỳnh Thu Hà, sinh năm 1992, kém nam diễn viên 19 tuổi. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Trước đó, Thu Hà từng là diễn viên múa.

Sau khi kết hôn, cả hai vẫn giữ cuộc sống kín tiếng như thời còn yêu nhau. Trên trang cá nhân của mình, NSND Trung Hiếu chỉ chia sẻ hình ảnh đóng phim và công việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Tuy nhiên, khi phỏng vấn, nam nghệ sĩ cho biết anh may mắn lấy được người vợ biết cảm thông, chia sẻ, hiểu chồng.

Trên trang cá nhân, NSND Trung Hiếu chỉ chia sẻ về công việc, ảnh bên đồng nghiệp.

Trong khi đó, Huỳnh Thu Hà cũng ít chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thỉnh thoảng chia sẻ về cuộc sống, không gian nhà của mình. Đáng chú ý, trong 1 clip chụp ảnh về chú mèo, vợ của NSND Trung Hiếu đã hé lộ không gian nhà ấn tượng. Ngoài ra, 1 một hình ảnh, Thu Hà cũng chia sẻ bức ảnh chụp tình cảm của cô và chồng - NSND Trung Hiếu được đặt trong tổ ấm của cả hai. Có thể thấy, dù không chia sẻ về nhau nhưng NSND Trung Hiếu và vợ đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Một số hình ảnh hiếm hoi của vợ NSND Trung Hiếu chia sẻ trên story facebook, cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp.

Không gian nhà của NSND Trung Hiếu và vợ.

Thu Hà khoe bó hoa được tặng nhưng bức ảnh hai vợ chồng nhận được sự chú ý.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới