SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của nữ MC từng gây bão vì diện bikini trên truyền hình giờ ra sao?

Thứ tư, 31/03/2021 06:10

MC Thu Hằng từng gây tranh cãi vì diện bikini trên truyền hình vào năm 2018. Hiện tại, nữ MC đang có cuộc sống hạnh phúc.

Vào năm 2018, MC Thu Hằng gây chú ý vì diện trang phục bikini khi lên sóng trong chương trình Tiên tri nước Nga 2008 của Đài truyền hình K+. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng việc Thu Hằng mặc bikini lên truyền hình là phản cảm. Tuy nhiên cũng có người cho rằng ý tưởng mặc bikini khi dẫn chương trình là sáng tạo, thu hút người xem.

MC Thu Hằng từng gây tranh cãi khi diện bikini khi dẫn chương trình truyền hình.

Trước sự tranh cãi này, đại diện kênh truyền hình đã lên tiếng giải thích, do bối cảnh là hồ bơi nên trang phục của MC như vậy là phù hợp. Bản thân MC Thu Hằng cũng thừa nhận cô cảm thấy buồn bởi những chỉ trích của khán giả dành cho cô và cho ekip.

Thu Hằng sinh năm 1993, tốt nghiệp trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên. Cô từng giành giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 và Á khôi 2 cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên toàn quốc. Đến hiện tại, MC Thu Hằng vẫn xuất hiện nhiều trong các chương trình liên quan tới thể thao của VTV Cab.

Đầu tháng 1/2020, nữ MC tổ chức đám cưới ấm cúng với chồng. Sau hôn lễ, Thu Hằng và chồng liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch sang chảnh.

MC Thu Hằng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới