SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của Phạm Thanh Thảo ở Mỹ: Sau nước mắt là nụ cười hạnh phúc!

Thứ bảy, 19/11/2016 12:18

Từng tủi thân, khóc một mình nơi đất khách nhưng giờ đây Phạm Thanh Thảo đã dần thích ứng và có cuộc sống êm ấm.

Mới đây, Phạm Thanh Thảo đã trải lòng về quãng thời gian sau khi theo chồng sang Mỹ định cư. Sau khi "về chung một nhà", nữ ca sĩ chuyển từ Cali qua tiểu bang Massachusetts – nơi ít người Việt, rất lạnh nên rất buồn. Trước đó, chồng Thanh Thảo đã mua một căn nhà lãng mạn gần sông và biển, có nhiều cây cối, hồ cá. Từng là một người nổi tiếng nhưng sau khi lập gia đình, Phạm Thanh Thảo sống như bao người bình thường khác, hết lòng vun vén cho tổ ấm của mình.

Khi mới sống chung, vợ chồng Phạm Thanh Thảo cũng nảy sinh bất đồng vì không hiểu nhau. Có lúc, vì quá tủi thân, cô đã khóc một mình. Khoảng thời gian đó, Phạm Thanh Thảo còn không biết lái xe nên cuộc sống trở nên buồn chán và phụ thuộc vào chồng. Nhưng sau một số lần "thờ ơ" của ông xã, Phạm Thanh Thảo đã có động lực học lái xe để chủ động trong việc đi lại.

Khi mới bắt đầu cuộc sống vợ chồng, Phạm Thanh Thảo từng khóc vì tủi thân.

Trải qua thời gian, vợ chồng Phạm Thanh Thảo hiểu nhau hơn. Cô và chồng Trường Sơn thường đi chơi, du lịch với bạn bè. Sau khi sinh con, ông xã cũng giúp Phạm Thanh Thảo chăm sóc hai nhóc tỳ. Ngoài ra, tại nơi xứ người Phạm Thanh Thảo còn trồng một vườn rau sạch. Không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên và hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tỵ.

Phạm Thanh Thảo và chồng thường đi chơi, du lịch

Nữ ca sĩ tổ chức tiệc sinh nhật cho con

Hai con trai Phạm Thanh Thảo

Con trai lớn nhà Phạm Thanh Thảo bên các loại quả bầu "khổng lồ" thu hoạch từ vườn nhà

Khu vườn của vợ chồng Phạm Thanh Thảo

Phạm Thanh Thảo từng là một giọng ca nổi đình đám với những ca khúc thành công như: "Không cần phải hứa đâu em", "Nước hoa cô độc",... Đồng thời cô từng đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình trên kênh HTV như: Vườn âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Quà tặng trái tim,...

>> Phạm Thanh Thảo tổ chức tiệc đầy tháng và sinh nhật cho hai con

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới