SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của rapper Suboi hiện tại: Làm huấn luyện viên cực ngầu, về nhà lại sống giản dị, hạnh phúc bên chồng con

Thứ tư, 23/09/2020 14:56

Trong khi Suboi là người khá tín tiếng về đời tư thì chồng nữ rapper lại thoải mái đăng ảnh của con gái đầu lòng.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 và là nữ rapper được nhiều người yêu thích qua nhiều bài rap như "Trời cho", "Bet on me", "Những đứa bạn", "Đời"... Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016. Hiện tại, cô đang là một trong những huấn luyện viên của chương trình Rap Việt.

Suboi hiện đang là một trong những huấn luyện viên được yêu thích nhất trong chương trình Rap Việt.

Về đời tư, Suboi từng có mối tình lâu năm với đạo diễn Bảo Nguyên. Nhưng từ tháng 4/2019, mối quan hệ của hai người bị nghi rạn nứt khi cô không còn đeo nhẫn đính hôn và chuyển trạng thái trên Facebook sang "độc thân".

Tháng 10/2019, Suboi đăng tải loạt ảnh cô mang bầu bé gái ở tháng thứ 6 khiến khán giả bất ngờ. Ở trong thai kỳ, nữ rapper vẫn giữ vẻ ngoài tươi tắn.

Được biết chồng của Suboi là Nodey (tên thật Dôn Nguyễn), nhà sản xuất âm nhạc người Pháp gốc Việt. Bố mẹ Nodey là người Việt nhưng anh sinh ra và lớn lên ở Paris. Ngoài sản xuất nhạc, Nodey cũng từng làm DJ, sáng tác nhạc - chủ yếu là thể loại hip-hop. Anh có tác phẩm đầu tiên mang tên Atrahasis EP vào năm 2015, kế đến là tổ hợp các bản nhạc sàn thuần Việt Vinasounds Vol.1, album Ishvara (sản xuất cho ca sĩ Trung Quốc Tianzhuo Chen), MV Krishna,...

Chồng của Suboi là nhà sản xuất âm nhạc người Pháp gốc Việt.

Tháng 10/2019, Suboi đăng tải loạt ảnh cô mang bầu bé gái ở tháng thứ 6.

Suboi cho biết cô và Nodey là những người bạn trong âm nhạc, hợp nhau về tư tưởng và lối sống. Đến tháng 1/2020, Suboi sinh con đầy lòng. Dù là người thích chu du khắp thế giới nhưng sau khi Suboi sinh con, Nodey đã quyết định về TP Hồ Chí Minh sinh sống.

Nữ rapper sinh con vào tháng 1/2020.

Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên cô con gái đầu lòng. Nếu như Suboi ít chia sẻ hình ảnh của con thì Nodey lại khá thoải mái khi đăng tải những hình ảnh liên quan đến con gái đầu lòng.

Ông xã thường xuyên hỗ trợ Suboi chăm sóc con gái.

Gia đình hạnh phúc của Suboi.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới