SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của sao 'Hoàn Châu Cách Cách' Triệu Vy hiện tại ra sao?

Thứ tư, 19/06/2024 09:40

Năm 2021, Triệu Vy bất ngờ dính phong sát và bị xóa tên khỏi những tác phẩm nổi tiếng mà cô từng góp mặt. Từ đó đến nay, nữ diễn viên luôn sống kín tiếng.

Triệu Vy là một trong những sao nữ nổi tiếng nhất Trung Quốc, được khán giả Việt biết đến nhiều qua hai tác phẩm truyền hình "Hoàn Châu Cách Cách", "Tân dòng sông ly biệt", "Họa bì"... Sau thời gian, cô lấn sân sang kinh doanh, làm đạo diễn.

Có thể nói, thời điểm đình cao, Triệu Vy là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí nhờ ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất tuyệt vời. Khi đó, cô như đang bước trên những đám mây muôn màu, đứng trên cao và kiêu hãnh trước mọi người.

Là thần tượng đình đám vào thập niên 90, Triệu Vy được nhiều người hâm mộ vô cùng yêu mến nhờ sức hút độc đáo. Tên tuổi của cô không chỉ xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh, truyền hình mà còn là tâm điểm của các hoạt động thương mại. Vì vậy, người ta coi cô như báu vật và rất được săn lùng.

Tuy nhiên, ngay khi bông hoa mỏng manh này đang nở rộ rực rỡ nhất thì một sự cố nhỏ đã khiến nó bỗng héo úa và rơi xuống vực sâu. Năm 2021, Triệu Vy bất ngờ bị xóa tên khỏi những tác phẩm nổi tiếng mà cô từng góp mặt. Cô cũng mất tích trên mạng nhưng cơ quan chức năng không đưa ra lời giải thích rõ ràng cho trường hợp của Triệu Vy.

Diễn viên Triệu Vy.

Theo một số nguồn tin, mặc dù, Triệu Vy không còn khả năng quay lại hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng cô vẫn làm nhà sản xuất cho một số dự án, đỡ đầu cho các nghệ sĩ trẻ.

Hồi tháng 6/2021, nữ diễn viên cũng có cập nhật gây chú ý trên mạng xã hội Instagram. Cô bày tỏ sự đau đớn khi cha ruột đột ngột qua đời và kèm theo là những lời tâm sự đầy tâm trạng. Nữ diễn viên ám chỉ bản thân không còn sự nghiệp trong ngành giải trí nhưng cô vẫn cố gắng tự động viên bản thân, vượt qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

Dù bị gạch tên và cấm sóng, nhưng Triệu Vy không bị đưa vào nhóm những nghệ sĩ ô danh, cũng không có tên trong danh sách những nghệ sĩ bị cấm hoạt động nghệ thuật vĩnh viễn của làng giải trí Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn, Ngô Diệc Phàm...

Ngay khi vướng bê bối, hình ảnh của Triệu Vy trong mắt công chúng tụt xuống đáy vực. Triệu Vy đã phải trả giá đắt cho ham muốn theo đuổi danh vọng và tiền tài. Sự nghiệp của Triệu Vy đang ở đỉnh cao nhưng một sai lầm nhỏ lại gây ra thảm họa trong dư luận, khiến sự nghiệp và danh tiếng của cô bị tổn hại nặng nề.

Theo truyền thông, dù bị cấm sóng, Triệu Vy có cuộc sống giàu sang nhờ kinh doanh. Vợ chồng cô được cho là có khối tài sản hơn 1 tỷ USD (hơn 25 nghìn tỷ đồng).

Hiện, tung tích của Triệu Vy là ẩn số lớn. Một số nguồn tin nói cô sống ở quê nhà An Huy trong khi một số khác khẳng định diễn viên ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Một vài lần cư dân mạng phát hiện ra cô xuất hiện ở sân bay với phong cách giản dị. Khi người hâm mộ nhân ra nữ diễn viên tới chào hỏi và xin chụp hình. Triệu Vy đáp lại với thái độ thân thiện, cô vẫy tay và mỉm cười. Cô vui vẻ giao tiếp với người hâm mộ trước khi rời đi. Dù tương tác thân thiện với người hâm mộ, nữ diễn viên cũng không muốn gây chú ý và nhanh chóng rời đi.

Ngoài những thay đổi trong công việc, cuộc sống cá nhân của Triệu Vy cũng khiến nhiều người tò mò. Cuối năm 2023, một số nguồn tin tiết lộ, Triệu Vy và chồng được cho là đang bí mật tiến hành thủ tục ly hôn. Chồng cô, doanh nhân Huỳnh Hữu Long, được xem là người đưa Triệu Vy bước vào thương trường. Trong những năm chung sống, Triệu Vy hiếm hoi chia sẻ về bạn đời hay cuộc hôn nhân của cô.

Từ năm 2020, những nghi vấn rạn nứt hôn nhân giữa Triệu Vy và chồng được truyền thông đề cập. Theo một số nguồn tin, vợ chồng Triệu Vy không còn chung sống. Trước nghi vấn hôn nhân rạn nứt, vợ chồng nữ diễn viên đều lựa chọn im lặng. Trước khi kết hôn với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long từng có một cuộc hôn nhân và con trai riêng. Theo một số nguồn tin, nữ diễn viên được cho là nhường quyền nuôi con gái cho chồng.

Trên trang các nhân, nữ diễn viên thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh của mình nhưng không hề chia sẻ gì về cuộc sống của bản thân và gia đình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới