SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của sao 'Nấc thang lên thiên đường' ra sao sau lùm xùm bị tố bóc lột quản lý, sử dụng ma túy?

Thứ sáu, 19/03/2021 20:42

Nam diễn viên Shin Hyun Joon mới đây đã chia sẻ với mọi người về đời sống hiện tại của mình.

Hồi năm ngoái Shin Hyun Joon gặp rắc rối lớn khi bị quản lý cũ tố bóc lột sức lao động, đối xử bạc tình bạc nghĩa suốt 13 năm. Phản ứng lại nam diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" phủ nhận và tuyên bố kiện người quản lý cũ trên.

Shin Hyun Joon lao đao vì lùm xùm bị quản lý cũ tố bóc lột sức lao động, đối xử bạc bẽo và sử dụng ma túy.

Phía quản lý cũ đáp trả bằng cách tố Shin Hyun Joon sử dụng protofol trái phép vào năm 2010. Chính những lùm xùm này đã làm cho công việc của anh bị gián đoạn. Bản thân Hyun Joon và gia đình phải ngừng góp mặt vào chương trình "Return of Superman".

Bẵng đi một thời gian, mới đây Shin Hyun Joon đã cập nhật tình hình cuộc sống hiện tại của anh với mọi người. Anh thông báo mình và bà xã chuẩn bị đón em bé thứ 3. Theo dự kiến thì vợ Shin Hyun Joon sẽ lâm bồn vào tháng 5 tới.

Nam diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" thông báo gia đình chuẩn bị đón em bé thứ 3.

Shin Hyun Joon xúc động chia sẻ: "Tôi đã hỏi Chúa tại sao lại đẩy chúng tôi vào thời kỳ khó khăn đó. Thế nhưng tôi tin và cầu nguyện, sau thử thách sẽ là những niềm hạnh phúc. Tôi đã liên tục cầu nguyện. Giờ đây Chúa đã đem đến cho chúng tôi một ân huệ lớn. Là những bậc cha mẹ, chúng tôi vui không thể nói thành lời. Tôi cũng có chút chua xót khi chia sẻ tin hỷ này muộn màng. Mong mọi người cầu nguyện cho chuyện sinh nở của vợ tôi diễn ra an toàn và sức khỏe của con chúng tôi".

Được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Áo cưới", "Nấc thang lên thiên đường"... Shin Hyun Joon từng có không ít mối tình trong showbiz. Anh kết hôn với nghệ sĩ cello kém 12 tuổi vào năm 2013 và họ có với nhau 2 cậu con trai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới