SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống của sao nữ sau ly hôn thế nào? Hãy nhìn Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Tôn Di mà xem

Thứ bảy, 23/12/2023 14:12

Việc ly hôn dường như không phải là vấn đề gì to tát với những người nổi tiếng. Thậm chí việc ly hôn cũng có thể làm tên tuổi của nhiều ngôi sao trở nên nổi tiếng hơn và còn giúp họ có được lượng truy cập tăng.

Nhưng đối với hầu hết chúng ta, những người bình thường, việc ly hôn không phải là một điều dễ dàng. Bạn phải cân nhắc điều này điều nọ, nhất là về con cái. Cuối cùng, ly hôn là một điều đau khổ cho cả hai. Có người sớm tìm được hạnh phúc mới nhưng có người mãi chìm đắm trong trong đau khổ, khó thoát khỏi quá khứ. Tuy nhiên, đối với một số sao nữ, việc ly hôn giống như một sự giải thoát. Sau khi ly hôn, không những cuộc sống của họ không bị ảnh hưởng mà sự nghiệp ngày càng khởi sắc, lại càng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Dương Mịch

Kể từ khi Dương Mịch ly hôn Lưu Khải Uy, cô luôn giữ vững vị thế trong hàng ngũ nữ chính hàng đầu của làng phim Hoa ngữ. Dù rating của "Định Luật 80/20 Của Tình Yêu" và "Cán ơn bác sĩ" mới phát sóng gần đây không mấy khả quan, kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch cũng bị chỉ trích nhưng phải nói rằng cô vẫn là "nữ hoàng rating" với loạt phim truyền hình ăn khách. Điển hình là "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa", tạo hình nhân vật của Dương Mịch trong phim thực sự rất đẹp, kỹ năng diễn xuất cũng rất xuất sắc.

Dương Mịch kỳ thực rất thích hợp đóng phim truyền hình cổ trang, đối với phim truyền hình hiện đại, cô dường như không có thế mạnh ở thể loại này. Dù có nhiều phim ăn khách như cô thực sự cần phải trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình hơn, nếu không sẽ bị những diễn viên giỏi vừa trẻ vừa có thực lực vượt mặt.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Khi Triệu Lệ Dĩnh không có Phùng Thiệu Phong, cô lại trở làm "nữ hoàng phim truyền hình" khi sự nghiệp liên tục thăng hoa. Riêng năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh đã có hai phim truyền hình đình đám là Hạnh Phúc đến Vạn gia" và "Gió thổi bán hạ".

Hai bộ phim truyền hình này đã trở thành tác phẩm tiêu biểu cho sự chuyển mình thành công của Triệu Lệ Dĩnh. Phải nói rằng sự chuyển hóa thành công của Triệu Lệ Dĩnh không chỉ nhờ may mắn mà còn nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng của chính cô.

Tôn Di

Cuối cùng, hãy nói về Tôn Di. Kể từ khi cô ly hôn với Đổng Tử Kiện, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, sự nghiệp cũng khởi sắc hơn rất nhiều.

Năm 2022, Tôn Di ghi dấu ấn với "Phong Khởi Lũng Tây", năm nay cô có 2 dự án là "Nắng Ấm Ngày Xuân"(tên cũ: Tân Danh Lợi Tràng) và "Tú Xuân Đao - Sơn Hà Chi Ảnh". Trong năm tới, cô có 3 dự án mới là "Nhất Niệm Vĩnh Hằng", "Em Biết Em Yêu Anh" và "Phong Quá Lưu Ngân".

Tôn Di xuất hiện quyến rũ và khí chất tại lễ khai mạc giải thưởng truyền hình Kim Ưng năm 2022.

Nhiều người nhận xét, sau khi trở lại trạng thái độc thân, toàn bộ tính khí của Tôn Di đã thay đổi và cô ấy không còn trầm tư nữa. Nữ diễn viên luôn tươi cười, cô thường xuyên đi du lịch nhiều nơi và sống một cuộc sống hạnh phúc. Khí chất và ngoại hình của Tôn Di đã trở lại như thời niên thiếu khiến ai cũng phải nghen tỵ mỗi khi cô xuất hiện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới