SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống địa ngục của mỹ nhân Hồng Lâu Mộng: Chồng phản bội, thuê người cướp con, đánh đập bố vợ

Thứ tư, 10/04/2019 08:10

Cuộc hôn nhân của mỹ nhân Hồng Lâu Mộng - Châu Mỹ Nghị khiến nhiều người xót thương.

Những ngày gần đây, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về cuộc hôn nhân của mỹ nhân Hồng Lâu Mộng - Châu Mỹ Nghị và ông xã CEO Trịnh Cường. Được biết, cặp đôi đang đứng bên bờ vực hôn nhân tan vỡ. Cụ thể, Châu Mỹ Nghị bị cho là sống rất khổ sở khi bị chồng phản bội, tìm cách chia cắt tình cảm mẹ con, gánh chịu những thủ đoạn của chồng và chân tình.

Mới đây, trên mạng vừa lan truyền những hình ảnh vụ cướp con của Trịnh Cương. Trịnh Cương và nhân tình có mặt tại tòa nhà nơi Châu Mỹ Nghị ở. Đi cùng với Trịnh Cương còn có 2 người đàn ông có mang theo hung khí. Sau đó, Trịnh Cương và nhân tình mỗi người ôm một đứa trẻ chạy ra ngoài. Thậm chí, Trịnh Cương còn đánh đập bố vợ.

Những hình ảnh ghi lại cảnh mỹ nhân Hồng Lâu Mộng - Châu Mỹ Nghị bị chồng cướp con

Trên trang cá nhân, Châu Mỹ Nghị chia sẻ lời đau xót: "Trịnh Tử Huy, Trịnh Tử Dương, hai con đừng quên mẹ mới là mẹ ruột của các con. Mẹ sẽ tìm thấy hai con, đừng lo lắng”.

Theo một nguồn tin, Châu Mỹ Nghị đang bị ép ly hôn và giành giật quyền nuôi con. Từ 3 tháng nay, Châu Mỹ Nghị không được gặp con.

Nữ diễn viên có cặp song sinh kháu khỉnh

Sinh năm 1986, Châu Mỹ Nghị từng tham gia vai diễn trong các tác phẩm như Chân Tình, Tân Hồng Lâu Mộng, Hoa Khai Bán Hạ, Thiên Kim Trở Về... Kể từ khi kết hôn với Trịnh Cương lớn hơn 16 tuổi, cô rút khỏi làng giải trí. Được biết, sau khi kết hôn khoảng 1 tháng, cô phát hiện chồng ngoại tình. Đến lúc cô hạ sinh 2 con trai, Trịnh Cương và người tình công khai tình cảm.

Hiện nữ diễn viên đang cảm thấy rất hối hận vì chọn nhầm chồng. Cô liên tục cầu cứu mọi người có thể giúp đỡ tìm lại con.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới