SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống đối lập của nữ chính 'Vườn sao băng' và mỹ nhân 'Gia đình đá quý'

Thứ năm, 17/10/2024 09:14

Trong khi nữ diễn viên Goo Hye Sun chịu cảnh ly hôn thì cô đồng nghiệp bằng tuổi So Yi Hyun lại có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Goo Hye Sun và So Yi Hyun đều sinh năm 1984, sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt. Nếu Hye Sun được khán giả biết đến nhiều nhất qua bộ phim "Vườn sao băng" thì người ta lại nhớ tới Yi Hyun qua tác phẩm "Gia đình đá quý".

Goo Hye Sun và So Yi Hyun đều sinh năm 1984, sở hữu diện mạo ấn tượng.

Nói về độ nổi tiếng, Goo Hye Sun có phần nhỉnh hơn So Yi Hyun. Ngoài đóng phim, cô còn hoạt động trong các lĩnh vực như ca hát, sáng tác, hội họa, đạo diễn... Tuy nhiên điểm chung của họ là chưa vượt qua được cái bóng của mình sau những bộ phim để đời.

Về cuộc sống riêng tư, Goo Hye Sun nảy sinh tình cảm với Ahn Jae Hyun sau khi đóng chung trong dự án "Blood" vào năm 2015. Hai người trải qua một thời gian hẹn hò và quyết định về chung một nhà năm 2016.

Những tưởng có hôn nhân ngọt ngào, viên mãn thì Goo Hye Sun bất ngờ tiết lộ việc bị chồng chê bai diện mạo và chuyện anh ngoại tình. Phản ứng lại Ahn Jae Hyun lên tiếng phủ nhận khiến sự việc trở nên phức tạp hơn. Sau quá trình mâu thuẫn, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun dứt khoát ly hôn.

Nữ chính "Vườn sao băng" ly hôn, quay trở lại với cuộc sống độc thân.

Kể từ đó cho tới nay Goo Hye Sun chưa công khai mối quan hệ mới. Cô tập trung cho việc học tập và dồn tiền để xây biệt thự, mua nhà cho người thân.

Đối lập với Goo Hye Sun, So Yi Hyun lại có một cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước. Cô và ông xã In Gyo Jin xảy ra chuyện "phim giả tình thật" hậu đóng chung trong bộ phim "Three Days". Hai người lên xe hoa vào năm 2014. Kết quả của tình yêu bền chặt này là hai cô công chúa đáng yêu.

Mỹ nhân "Gia đình đá quý" khiến người khác ghen tị vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc suốt 10 năm qua.

So Yi Hyun được đánh giá là người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình. Cô từng nói luôn dành sự ưu tiên cho gia đình, thậm chí còn giảm tải việc đóng phim để làm tốt vai trò của một người mẹ. So Yi Hyun thường tự tay nấu các món ăn ngon cho chồng và hai con. Cô cũng tham gia các hoạt động tập luyện, vui chơi với lũ trẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới