SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống đời thường hạnh phúc của gia đình Chi Bảo: Chồng vừa thoát vai làm vườn, vợ liền trổ tài nấu nướng để thưởng nóng

Chủ nhật, 19/12/2021 12:18

Hôn nhân hạnh phúc của Chi Bảo và bà xã luôn khiến nhiều người phải ghen tị.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của gia đình Chi Bảo nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, Lý Thuỳ Chang đang mang thai ở tháng thứ 8. Trên trang cá nhân, cô cũng rất thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc khoe bụng bầu vượt mặt, ngoài ra còn là những mẩu chuyện đời thường vô cùng đáng yêu của 2 vợ chồng.

Chi Bảo và bà xã đang tận hưởng những khoảnh khắc hôn nhân vô cùng hạnh phúc

Điển hình như mới đây, trên tài khoản Facebook, cô nàng tiếp tục chia sẻ câu chuyện đời thường vô cùng hạnh phúc khiến dân tình xuýt xoa. Cụ thể, trong khi Chi Bảo tất bật làm vườn, Lý Thuỳ Chang liền ghi lại những khoảnh khắc này kèm theo đó là dòng trạng thái trêu chọc ông xã giống bảo vệ, hay người làm vườn.

Thế nhưng đáng chú ý hơn cả, ngay sau khi thoát vai bảo vệ, Chi Bảo liền được vợ thưởng nóng cho một bữa ăn thịnh soạn, trông rất hấp dẫn và ngon mắt. Đặc biệt, nhìn biểu cảm của Chi Bảo lúc ăn cũng đủ biết nam diễn viên đang hạnh phúc cỡ nào khi được vợ chăm sóc từng chút một.

Chi Bảo siêng năng chăm sóc vườn tược

Anh chàng hạnh phúc khi được bà xã cho ăn ngon

Lý Thuỳ Chang thỉnh thoảng lại trổ tài nấu nướng

Động thái của Lý Thuỳ Chang lập tức thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả. Dưới phần bình luận, không ít người đã khen ngợi tài nấu nướng xuất thần của bà xã nam diễn viên. Đồng thời cũng xuýt xoa ghen tị trước độ hạnh phúc khó ai bằng của 2 vợ chồng.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới