SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống đơn độc của mỹ nhân Cbiz với khối tài sản hơn 171 nghìn tỷ sau khi cướp bồ đồng nghiệp

Thứ năm, 04/01/2024 20:17

Lý Tương là nữ MC nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ khi không chỉ là 'chủ xị' nhiều show hot còn bởi vì độ giàu có, khả năng đầu tư đâu thắng đó và sống cuộc sống sang chảnh khó tưởng tượng.

Cách đây không lâu, truyền thông Hoa ngữ đưa tin nữ MC Lý Tương đã lên kế hoạch nghỉ hưu ở tuổi 47. Được biết, Lý Tương có dự định chuyển đến London, Anh đoàn tụ cùng con gái duy nhất và tận hưởng cuộc sống hưu trí giàu có, thịnh vượng của mình.

Lý Tương được biết đến là nữ MC vô cùng nổi tiếng của đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc và bảo chứng cho nhiều show thành công như: "Happy Camp", "Super Boy"... Bên cạnh đó, cô cũng tích cực đóng phim và tham gia nhiều dự án như "Tứ Đại Danh Bổ", "Bắc Kinh Anh Hào", "Cung Tỏa Châu Liêm", "Thái Bình Công Chúa"... Dù chỉ là vai phụ nhưng những phim có Lý Tương đóng đều đạt thành công nhất định.

Không chỉ thế, nữ MC 47 tuổi này còn được biết đến là "bàn tay vàng trong làng đầu tư" bởi tư duy nhạy bén, khả năng nắm bắt cơ hội. Khi chỉ mới 28 tuổi, Lý Tương đã tự mình thành lập công ty giải trí chuyên đầu tư sản xuất phim ảnh, show truyền hình... Sau 10 năm, cô trở thành phó giám đốc đài truyền hình vệ tinh Thâm Quyến, rồi kiêm luôn cả phó chủ tịch tập đoàn Qihoo 360 chuyên về bảo mật Internet và sản xuất phim. Cô cũng sẵn sàng dấn thân vào các lĩnh vực khác như bất động sản, livestream bán hàng... và kiếm được hàng tỷ NDT chỉ trong vài đêm.

Thành công trong sự nghiệp kinh doanh này giúp Lý Tương được mệnh danh là "người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc" đương thời bởi khối tài sản khủng, chỉ tính riêng bất động sản đã lên tới con số 70 ở khắp Trung Quốc và thế giới.

Khi được hỏi, nữ MC vô tư tiết lộ chi phí cuộc sống như việc thường ăn bữa sáng có giá 960 USD. Tổng chi phí cho việc ăn uống mỗi tháng của Lý Tương lên tới 82.000 USD - tương đương thu nhập trung bình khá một năm của người dân sống ở nước phát triển.

Sự nghiệp thành công và sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng, cuộc sống đời tư của cô cũng rất ồn ào. Theo đó, trong lúc đang thăng hoa thì sự nghiệp diễn xuất của cô bỗng "bay màu" khỏi màn ảnh vì ồn ào tình ái liên quan đến nữ diễn viên Tần Hải Lộ.

Thời điểm đó, nữ diễn viên Tần Hải Lộ đang có mối quan hệ ngọt ngào cùng "đại gia kim cương" Lý Hậu Lâm. Cả hai vô cùng mặn nồng bên nhau, thậm chí còn tính đến chuyện hôn nhân. Thế nhưng trong một lần Tần Hải Lộ đi quay phim xa nhà, cô đã nhận được cuộc gọi từ bạn trai để đề nghị chia tay. Khi ấy, Tần Hải Lộ biết được rằng trong thời gian cô "vắng nhà", nữ đồng nghiệp Lý Tương đã chủ động tiếp cận, quyến rũ và lấy lòng Lý Hậu Lâm.

Chỉ sau 33 ngày quen nhau, Lý Hậu Lâm đã bỏ rơi Tần Hải Lộ để tiến đến hôn nhân cùng Lý Tương. Khi ấy, Lý Tương bị gắn mác "cướp bạn trai đồng nghiệp", bị khán giả tẩy chay không ngừng. Về sau, Lý Tương cũng ngừng đóng phim và chỉ làm công tác hậu trường, ngoài ra cũng thôi cả công việc MC.

Lý Tương bên chồng cũ và con gái.

Mãi về sau, cô có cuộc hôn nhân thứ hai nhưng rồi cũng kết thúc chóng vánh vì chồng cô bị phát hiện ngoại tình. Nhiều người cho rằng, đó là quả báo cho thói cướp bồ mà Lý Tương đã gây ra với người đẹp Tần Hải Lộ.

Hiện tại ở tuổi 47, Lý Tương đã lánh xa ánh đèn showbiz và tập trung kinh doanh. Theo truyền thông, tài sản của cô hiện tại đã lên đến 50 tỷ NDT (hơn 171 nghìn tỷ đồng). Kể khi ly hôn chồng thứ 2 vào năm 2019, cô ở vậy một mình, tập trung nuôi nấng con gái và tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới