SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống giàu sang viên mãn của 'bống' Hồng Nhung với chồng kém tuổi

Thứ sáu, 16/06/2017 10:13

Trải nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Hồng Nhung đã tìm thấy hạnh phúc thật sự bên người chồng ngoại quốc kém tuổi của mình.

Hồng Nhung được biết đến là một trong những diva hàng đầu Việt Nam. Nữ ca sĩ từng gây xôn xao với mối tình thời son trẻ cùng nhạc sĩ tài danh Trịnh Công Sơn. “Cô Bống” chỉ cao 1m53, nặng 42kg lại đón nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm lẫn cuộc sống thuở thiếu thời nhưng đến khi ở hàng 40 lại có được may mắn trời cho. Một trong những điều thượng đế ban tặng cho “cô Bống” là tình yêu đẹp mà ông xã dành tặng cô và các con.

So với các nữ ca sĩ cùng thời, Hồng Nhung giờ đây có một cuộc sống hạnh phúc và thăng hoa cả trong sự nghiệp lẫn hôn nhân. Ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore vừa điển trai vừa chiều chuộng là hình mẫu lý tưởng khiến Hồng Nhung được nhiều người ngưỡng mộ. Chồng Hồng Nhung rất khéo chăm sóc hai nhóc sinh đôi. Từ năm 16 tuổi, ông xã Hồng Nhung đã sang Nhật du học và làm việc ở Hồng Kông một thời gian dài nên anh cực kì am hiểu văn hoá lẫn lối sống của người Việt Nam. Vì thế, cả hai vợ chồng có nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống hơn.

Hồng Nhung hiện có sự nghiệp và cuộc sống gia đình viên mãn

Hồng Nhung từng tâm sự: “Chồng tôi rất giỏi. Là người Mỹ nhưng anh ấy không vồn vã mà rất nhẹ nhàng. Thậm chí, nếu tiếp xúc lâu, mọi người sẽ thấy anh ấy có nếp sống phù hợp với người châu Á hơn”.

Cả hai không thích ồn ào, như chính cách họ lặng lẽ kết hôn mà không một ai hay biết. Vào năm 2011, nữ ca sĩ hay hát nhạc Trịnh mới tiết lộ đầy bất ngờ cô đã lên xe hoa với người đàn ông kém 3 tuổi. Hai người quen nhau qua những buổi tập thể thao, chơi golf.

Công việc của ông xã Hồng Nhung là một doanh nhân nhưng anh vẫn tranh thủ thời gian đi cổ vũ bà xã trong không ít sự kiện. Cô Bống khá thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình luôn có sự hiện diện của ông bố Kevin được hai nhóc tỳ quấn như sam. Niềm vui hiện rõ trên gương mặt của ba thành viên gia đình Hồng Nhung.

Không ít sự kiện người ta thấy Kevin đưa cả hai nhóc tỳ đi theo để ủng hộ Hồng Nhung. Có lúc anh một mình chăm sóc hai bé sinh đôi trong khi Hồng Nhung mải tập hát chuẩn bị cho show âm nhạc. Năm 2014, Kevin dù bận công việc vẫn đồng hành cùng bà xã trong chuyến công tác tại Nam Phi khi “cô Bống” là đại diện nghệ sĩ được mời tham gia chương trình bảo vệ loài tê giác. Có lúc Hồng Nhung còn đưa cả hai bé Tôm và Tép cùng lên sàn catwalk như những người mẫu. Ở phía dưới, ông xã Kevin lặng ngắm ba mẹ con.

Khi Hồng Nhung làm giám khảo cho chương trình âm nhạc, Kevin dắt theo hai bé tới cổ vũ mẹ. Bận rộn trong kinh doanh nhưng khi có thời gian, anh đều thu xếp để tới xem các đêm nhạc có bà xã góp giọng...

Sau khi lập gia đình, “cô Bống” dành nhiều thời gian hơn cho mái ấm nhỏ. Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp âm nhạc.

Thanh Lam (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới