SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hạnh phúc đáng ghen tị ngoài đời của tình đầu Bảo Thanh trong 'Về nhà đi con'

Chủ nhật, 18/08/2019 07:23

Mạnh Quân - vào vai tình đầu của Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con" từng là hot boy được giới trẻ Hà Thành yêu mến. Hiện tại, nam diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp, con xinh.

Sau 85 tập "Về nhà đi con", người hâm mộ tiếp tục được gặp dàn diễn viên của bộ phim trong phần ngoại truyện. Ngoài các diễn viên như Bảo Thanh, Trung Anh, Quốc Trường, Tuấn Tú, Bảo Hân, Thu Quỳnh, Quang Anh thì có một số nhân vật mới được cư dân mạng chú ý.

Trong đó có nhân vật Quân - tình đầu thời sinh viên của cô nàng "xính lao" Anh Thư. Đảm nhận vai Quân là diễn viên Mạnh Quân. Nam diễn viên này không chỉ bởi vẻ ngoài bảnh bao, cách nói chuyện khéo léo và những câu thả thính tình cũ "ngọt như mía lùi".

Mạnh Quân đảm nhận vai tình cũ của Anh Thư (Bảo Thanh) trong những tập ngoại truyện của "Về nhà đi con".

Diễn viên Mạnh Quân chụp ảnh cùng nghệ sĩ Trung Anh

Mạnh Quân sinh năm 1988 tại Hà Nội. Nam diễn viên bén duyên với nghệ thuật năm 19 tuổi với vai Tuấn trong bộ phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh". Phong cách của anh lúc đó gắn liền với hình ảnh hot boy học đường điển trai, tinh nghịch.

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian dài, Mạnh Quân đã thay đổi hình tượng, trở thành một chàng diễn viên có ngoại hình nam tính, trưởng thành và bụi bặm hơn.

Trong quãng thời gian từ 2008 -2010, Mạnh Quân cũng đã bắt đầu lấn sân qua lĩnh vực ca hát. Anh cùng nhóm bạn thân của mình thành lập nhóm B.F.B vào năm 2010 và phát hành ra album online theo xu hướng Hàn Quốc, tự sáng tác và hát những ca khúc theo thể loại R'nB, Pop. Do không đạt được những thành công trong con đường ca hát nên anh đã quyết định từ bỏ.

Năm 2014, Mạnh Quân trở lại màn ảnh với vai diễn Quyết đại ca trong bộ phim sitcom hài "5S Online". Vai diễn này đã mang lại thành công cho Mạnh Quân.

Không chỉ điển trai, có tài năng diễn xuất ấn tượng, biết hát mà Mạnh Quân còn được nhận xét là một nam diễn viên sạch scandal.

Mạnh Quân sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng cách ăn mặc thời thượng

Năm 2017, "tình đầu" của Bảo Thanh trong "Về nhà đi con" kết hôn với bạn gái xinh đẹp tại Hà Nội. Đám cưới của anh cũng không ồn ào như nhiều nghệ sĩ khác.

Bà xã của Mạnh Quân có tên Kim Lê, cô không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn thu hút một lượng lớn người follow trên trang cá nhân nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Hiện tại, cặp vợ chồng này có một cô con gái đáng yêu. Trải qua 2 năm hôn nhân, Mạnh Quân được nhận xét là người chồng lãng mạn, yêu thương vợ con.

Mạnh Quân và bà xã xinh đẹp

Vợ chồng Mạnh Quân có một cô con gái đáng yêu

Ngoài đời, Mạnh Quân thân thiết với Hoàng Anh Vũ.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới