SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hạnh phúc giản dị của Chương Tử Di khi làm mẹ

Thứ tư, 15/03/2017 21:37

Chương Tử Di dành khá nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và con gái nhỏ. Hiện cô rất hài lòng với cuộc sống hạnh phúc giản dị.

Kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng vào 28/12/2015, Chương Tử Di dành khá nhiều thời gian chăm sóc gia đình và "công chúa" nhỏ. Trên trang cá nhân, Tử Di liên tục khoe khoảnh khắc đời thường bên con cái. Trong các hình ảnh, cô thể hiện gương mặt vui tươi rạng rỡ và viên mãn với hạnh phúc hiện tại. Cô từng bày tỏ: "Đây là cuộc sống mà tôi mong muốn".

Ngoài con gái ruột với Uông Phong, Tử Di cũng khéo léo, chiều chuộng con riêng của chồng. Cô bé Tiểu Bình Quả 12 tuổi cũng rất thích mỹ nhân họ Chương và coi cô như người mẹ thứ hai.

Chương Tử Di liên tục chia sẻ hình ảnh đời thường hạnh phúc bên gia đình, con cái

Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong là người đàn ông dày dặn tình trường và đã trải qua 2 đời vợ. Đến hiện tại, anh cũng bộc bạch: “Nhờ có gia đình bé nhỏ này, tôi cảm thấy lúc nào cũng là mùa xuân rực rỡ”.

Một số nguồn tin thân cận cho biết, Chương Tử Di tìm thấy ở Uông Phong sự đồng điệu ở tâm hồn. Cô sẵn sàng bỏ qua mọi rào cản từ phía gia đình để yêu và sống với anh. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 5/2015 tại Hồng Kông.

Tử Di cũng rất biết cách chăm sóc con riêng của chồng

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới