SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ của dàn diễn viên 'Khi người đàn ông góa vợ bật khóc'

Thứ ba, 18/04/2017 21:07

Sau gần 4 năm, dàn viễn viên của bộ phim 'Khi người đàn ông góa vợ bật khóc' hầu hết đều đang sống vui vẻ và thành công trong sự nghiệp.

Năm 2013, bộ phim Việt Nam "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Phim xoay quanh gia đình ông Lâm (Công Lý). Vợ chết khi sinh con út nên một mình ông vất vả nuôi ba cô con gái khôn lớn, trưởng thành. Mỗi cô con gái có tính cách riêng: chị cả Ngọc Lan (Quỳnh Trang) hiền dịu, chị hai Thủy Tiên (Thu Trang) đanh đá, cô em út Tường Vi (Trần Trang) hậu đậu nhưng cả ba luôn được cha che chở và bảo vệ. Nội dung sâu sắc pha các tình huống hài hước giúp phim hấp dẫn nhiều người xem.

Dàn diễn viên phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc"

Nếu như kết thúc phim, cả gia đình hạnh phúc bên nhau thì ngoài đời, sau gần 4 năm phát sóng, dàn diễn viên "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" cũng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong sự nghiệp.

Nghệ sĩ Công Lý - vai Ông Lâm (người cha của ba cô con gái xinh đẹp)

Trong phim, diễn viên Công Lý hóa thành người cha điềm đạm, luôn chăm lo cho con cái thì ngoài đời anh cũng sống tình cảm, biết gắn kết mối quan hệ của gia đình. Mặc dù đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng anh luôn cố gắng làm bạn với vợ cũ.

Nghệ sĩ Công Lý trong vai ông Lâm

Nếu như trước đó anh khá lận đận trong chuyện tình cảm thì giờ đây, nghệ sĩ Công Lý đang hạnh phúc bên người bạn gái xinh đẹp tên là Ngọc Hà. Từ khi có bạn gái trông nghệ sĩ này trẻ trung hơn.

Nghệ sĩ Công Lý đang hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp

Quỳnh Trang - vai chị cả Ngọc Lan

Từ khi đóng phim "Người đàn ông góa vợ bật khóc", diễn viên Quỳnh Trang được mọi người biết đến nhiều hơn. Ai cũng quý mến cô chị cả Ngọc Lan có tính cách hiền dịu, luôn nghĩ cho người khác.

Quỳnh Trang trong phim là cô chị cả Ngọc Lan trưởng thành, có tính cách dịu dàng

Ở ngoài đời, Quỳnh Trang trẻ trung hơn so với trong phim. Mặc dù vẫn đam mê với nghệ thuật và tham gia một số bộ phim nhưng Quỳnh Trang vẫn chưa gây được ấn tượng sâu sắc ngoài vai diễn trong phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc". Bên cạnh nghề diễn viên, hiện tại Quỳnh Trang còn bận rộn với công việc kinh doanh.

Một số hình ảnh trẻ trung được Quỳnh Trang chia sẻ mới đây

Thu Trang - vai chị hai Thủy Tiên

Lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình đầu tay "Khi đàn ông goá vợ bật khóc" của đạo diễn Vũ Trương Khoa nhưng Thu Trang (Trang Cherry) hoàn thành khá tốt vai diễn của mình. Dù là vai ăn chơi, đanh đá nhưng cô lại được khán giả yêu mến.

Hình ảnh Trang Cherry trong phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc"

Ngoài đời, Trang Cherry cũng có cuộc sống khá năng động và trẻ trung. Cô nàng cũng gây ấn tượng trong Sitcom 5s Online với vai "Thảo Mai Phù thủy". Mới đây nhất, Trang Cherry được cho là sẽ vào vai nàng dâu thứ 2 tinh quái khiến bà Phương trong phim "Sống chung với mẹ chồng" rơi vào cảnh khốn đốn.

Ngoài đời, cô nàng này có gu ăn mặc sành điệu và gợi cảm

Trang Moon - vai em út Tường Vi

Trang Moon gây ấn tượng với cô em út Tường Vi hơi mập, nhí nhảnh và vô tư. Sau khi hoàn thành xong bộ phim, Trang Moon đã giảm cân và trở thành hot girl được nhiều bạn trẻ yêu mến. Hiện cô cũng đang tham gia bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Hình ảnh Trang Moon trong phim.

Trang Moon hiện tại khá xinh đẹp

Mạnh Hưng - vai Toàn (bạn trai của chị cả Ngọc Lan)

Toàn - bạn trai của chị cả Ngọc Lan trong phim là người đàn ông khá gia trưởng và luôn muốn bạn gái làm theo ý mình. Tuy nhiên, Mạnh Hưng ngoài đời khá trẻ trung, hài hước. Anh hiện đang là diễn viên tại Nhà hát kịch Hà Nội.

Mạnh Hưng khá thân thiết với nghệ sĩ Công Lý

Anh Dũng - vai Khánh (chồng của Thủy Tiên)

Khánh là vai đầu tiên của Anh Dũng trên con đường trở thành diễn viên. Sau bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", Anh Dũng thường chọn vai diễn trong các bộ phim sitcom. Năm 2016, Anh Dũng tham gia đóng bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân 2" và hiện tại đang gây chú ý khi trở thành nam diễn viên chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Anh Dũng vào vai chàng công tử nhà giàu ăn chơi trong phim "Khi đàn ông góa vợ bật khóc"

Anh Dũng vào vai cậu con trai có mẹ khó tính trong phim "Sống chung với mẹ chồng"

Ngoài đời, Anh Dũng khiến nhiều fan nữ mê mẩn bởi vẻ điển trai

Kiên Hoàng - vai Khôi (bạn trai của cô em út)

Kiên Hoàng có thể nói là người có cuộc sống viên mãn nhất trong số dàn diễn viên "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc". Ngoài nghề diễn viên, công việc kinh doanh của anh cũng khá thuận lợi.

Kiên Hoàng và Trang Moon trong phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc"

Năm 2015, Kiên Hoàng đã kết hôn cùng hot girl Heo Mi Nhon. Hiện tại cặp đôi đang rất hạnh phúc khi có một "cô công chúa" đáng yêu.

Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon là cặp vợ chồng hạnh phúc được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ

Anh chàng này là một trong những ông bố nghiện khoe con

Đời giông bão của dàn diễn viên 'Xin hãy tin em' sau 20 năm

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới