SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Anh Thơ sau khi ly hôn chồng ra sao?

Thứ năm, 19/10/2017 10:46

Hiện tại, Anh Thơ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, cô sống hết mình với tình yêu âm nhạc và chăm sóc hai con gái.

Anh Thơ có giọng hát được đánh giá là trong sáng, tinh tế, tràn ngập cảm xúc và thấm đẫm âm hưởng dân ca. Những ca khúc nổi tiếng của Anh Thơ được khán giả nhớ đến như: "Xa khơi", "Khúc hát sông quê", "Mẹ yêu con", "Người con gái sông La"...

Cuộc sống của ca sĩ Anh Thơ sau khi ly hôn chồng

Đằng sau ánh đèn sân khấu, cuộc sống của Anh Thơ cũng có nhiều góc khuất mà ít người biết đến. Ở thời điểm mới đi hát, Anh Thơ chạy bất cứ show nào để có tiền mưu sinh và tiếp tục sống với nghề. Nhưng khoảng 7-8 năm trở lại đây, Anh Thơ chỉ chọn những show trang trọng, đúng với nghệ thuật mới nhận lời. Chị cũng từ chối hát tiệc và đám cưới.

Ngoài đời, Anh Thơ sống rất giản dị từ nhà đến đồ dùng cá nhân. Giọng ca "Người con gái sông La" cho biết chị chẳng màng đến túi xách hàng hiệu, quần áo có cái chỉ vài trăm nghìn. Khoản tiền chị tiết kiệm được từ tiền đi hát dùng để nuôi các con ăn học sau này.

Chị vẫn sống hết mình với tình yêu âm nhạc

Cuộc hôn nhân của Anh Thơ cũng không được hạnh phúc. Chị và chồng ở bên nhau được 8 năm thì chia tay. Sau khi ly hôn, chị chấp nhận cảnh một mình nuôi con. Đến giờ, chị vẫn đi về lẻ bóng, diễn xong Anh Thơ lại trở về nhà với con. Tuy có vất vả, cô đơn nhưng Anh Thơ hài lòng với cuộc sống bình dị ở thời điểm hiện tại.

Sau khi đổ vỡ hôn nhân, Anh Thơ sống một mình và chăm sóc hai con

Một số hình ảnh đời thường của Anh Thơ

Video Anh Thơ hát ca khúc "Người con gái sông La"

>> Ca sĩ Anh Thơ: 'Khi vợ Trọng Tấn xuất hiện, tôi không hát được nữa'

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới