SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh sau hơn 1 năm ly hôn Thanh Thanh Hiền

Chủ nhật, 29/08/2021 07:20

Được biết, hiện Chế Phong đã sang Mỹ định cư và đoàn tụ cùng gia đình sau nhiều năm xa cách.

Chế Phong sinh năm 1973, là ca sĩ dòng nhạc trữ tình như ba anh là danh ca Chế Linh. Trong nhiều người con của Chế Linh, Chế Phong được đánh giá là hát hay nhất, giống ba cũng như nổi tiếng nhất.

Chế Phong làm đám cưới với Thanh Thanh Hiền năm 2015. Trước khi đến với Thanh Thanh Hiền, anh từng 2 lần đổ vỡ và đã có 3 người con. Trong khi đó, Thanh Thanh Hiền có hai con gái riêng sau cuộc hôn nhân với NSƯT Hoàng Anh Tú. Cả hai sống hạnh phúc với nhau ở một nhà vườn rộng lớn ở Sóc Sơn, Hà Nội.

Năm 2020, Thanh Thanh Hiền thông báo cô và Chế Phong ly hôn. Sau đó, nữ ca sĩ nhanh chóng tìm được chỗ dựa mới. Cô khẳng định không cấm Chế Phong thăm con gái.

Chế Phong hiện sang Mỹ định cư để đoàn tụ cùng gia đình

Suốt thời gian qua, Chế Phong không hoạt động âm nhạc nhiều mà lui vào hậu trường, sống một cuộc sống khép kín. Cách đây gần một tháng, Chế Phong chính thức sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, anh không sống cùng gia đình, con cái mà ở nhờ nhà của nhà sản xuất âm nhạc Lê Bá Chư (trung tâm Giáng Ngọc).

"Bây giờ mà tôi nói vui thì không được, người dân trong nước sẽ chửi tôi mất vì giờ dịch bệnh đang hoành hành tại Việt Nam. Tôi không thể nào nói mình vui mừng trong khi cả nước đang chống dịch được. Nhưng thật sự, đúng là tôi đang rất hạnh phúc vì được đoàn tụ gia đình sau nhiều năm xa cách" - chồng cũ Thanh Thanh Hiền từng chia sẻ trên mạng xã hội.

Từ khi sang Mỹ, Chế Phong không khép kín như trước mà thường xuyên làm các clip Vlog để chia sẻ về cuộc sống cá nhân, đời sống thường nhật của mình. Trong những lúc rảnh rỗi, Chế Phong được một số người bạn chở đi tham quan đường phố tại Cali và ghé vào một số khu vui chơi, ăn uống.

Chồng cũ Thanh Thanh Hiền có niềm vui nấu nướng, chơi đàn và chăm sóc vườn cây mỗi khi ở nhà

Chủ yếu thời gian trong ngày, con trai danh ca Chế Linh ở nhà để dọn dẹp, nấu nướng. Chế Phong thường quay các bữa ăn của mình lên cho khán giả xem. Chế Phong khá thích ăn chay. Anh cũng thường xuyên chơi nhạc, ca hát và quay lại để chia sẻ cùng khán giả. Tạm thời, Chế Phong chưa có show nên anh chỉ ca hát tại nhà và sáng tác, sản xuất nhạc.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới