SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của cựu Hoa hậu Hong Kong từng bị thu hồi vương miện vì có bầu sau khi vừa đăng quang

Thứ năm, 03/03/2022 14:44

Sau đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2008 không lâu, Trương Thư Nhã đã khiến TVB tức giận thu hồi vương miện, phải rút khỏi showbiz.

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin về cuộc sống của Trương Thư Nhã - Hoa hậu Hong Kong năm 2008. Đây là thông tin hiếm hoi của người đẹp trong hơn chục năm qua kể từ khi dính ồn ào bị thu hồi vương miện.

Trong hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên trang cá nhân, Trương Thư Nhã có cuộc sống sung túc, thư thái. Người đẹp thường chia sẻ những khoảnh khắc mua sắm, ăn uống tại nhà hàng sang trọng và đi du lịch trên du thuyền. Ở tuổi 37, Trương Thư Nhã vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Theo truyền thông tiết lộ, Trương Thư Nhã hiện rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô sống trong căn hộ rộng 1.500 m2, giá thị trường hơn 15 triệu USD (hơn 340 tỷ đồng).

Miss Hong Kong 2008 Trương Thư Nhã.

Trương Thư Nhã sinh năm 1985, đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2008. Tuy nhiên, cô bị TVB tước vương miện sau đó không lâu. Theo truyền thông, sau khi đăng quang, vì mang bầu nên người đẹp đã viện cớ nghỉ ốm liên miên, từ chối tham gia sự kiện do đài sắp xếp. Thậm chí, cô còn xin rút lui khỏi 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc mà không trình bày lý do cụ thể.

Vì không thể hoàn thành nhiệm vụ của một tân Hoa hậu, đều này khiến lãnh đạo TVB tức giận, quyết định tước vương miện và cấm sóng cô. Người đẹp cũng là Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử Hong Kong bị tước danh hiệu. Sau sự cố, Trương Thư Nhã bị mỉa mai là "Hoa hậu lười biếng nhất Hong Kong".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới