SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của cựu người mẫu Ngọc Nga sau khi rút khỏi showbiz và lấy chồng Tây

Thứ ba, 03/12/2019 13:35

Rời xa ánh đèn sân khấu trong lúc sự nghiệp ở trên đỉnh cao để kết hôn với chồng Tây, vậy cuộc sống của cựu người mẫu Ngọc Nga giờ ra sao?

Ngọc Nga từng là một trong những người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cô cùng thời với "thế hệ vàng" như Xuân Lan, Dương Yến Ngọc, Tống Bạch Thủy, Ngọc Thúy… Thời đó, Ngọc Nga luôn xuất hiện trong các bộ ảnh của nhiều tạp chí danh tiếng cũng như trên sàn diễn. Cô từng học múa và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật tại Tp.HCM.

Bên cạnh làm người mẫu, Ngọc Nga còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như "Tuyết nhiệt đới", "Những cô gái chân dài", "Chuyện tình công ty quảng cáo", "Ván cờ tình yêu". Ngoài ra, người đẹp cũng từng xuất hiện trong album của em gái Phi Nga với vai trò ca sĩ.

Ngọc Nga từng là người mẫu nổi tiếng và được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt quảng cáo.

Sau khi kết hôn với một doanh nhân người Australia, Ngọc Nga quyết định rút khỏi showbiz mặc dù chồng Tây vẫn động viên cô theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Với suy nghĩ rằng, gia đình chính là "sự nghiệp" lớn nhất của cuộc đời mình nên cựu người mẫu Ngọc Nga đã toàn tâm toàn ý lo cho chồng con. Ngoài ra, cô còn giúp chồng quản lí công ty.

Sau khi kết hôn với chồng Tây, người mẫu Ngọc Nga đã rút khỏi showbiz. Vậy cuộc sống hiện tại của cô ra sao?

Ngọc Nga từng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của vợ chồng cô: "Một ngày đẹp trời, hai vợ chồng nhận ra mình mất việc. Bị sốc, tiền trong nhà đã hết. Suốt 10 năm chúng tôi không tích lũy riêng gì cho mình, chỉ đủ tiền để trang trải cuộc sống và nuôi con. Tôi ngồi khóc. Chồng tôi im lặng rất lâu rồi nói: "Đứng dậy nào, còn ba đứa con nữa đấy! Một người bạn thân biết chuyện, cho mượn chiếc xe hơi đã đổ đầy xăng, để vợ chồng tôi đi Bình Dương tìm mặt bằng thuê làm nhà xưởng. Gây dựng lại từ đầu, cơ cực trăm bề, đến mức nhiều khi mệt quá tôi muốn buông xuôi. Nhưng chồng tôi thực sự là một người thầy lớn, anh ấy không chỉ dạy tôi về công việc mà còn dạy tôi cả sự nhẫn nại trong cuộc đời. Anh ấy không nản khi thất bại, cứ từng bước như vậy để gây dựng lại cơ nghiệp".

Gia đình Ngọc Nga từng có thời gian khó khăn. Nhưng hai vợ chồng cô đã cùng nhau vượt qua để chăm sóc tốt cho ba con.

Vượt qua giai đoạn khó khăn, hiện tại cuộc sống của gia đình Ngọc Nga đã ổn định và vui vẻ hơn. Hiện ba con của cựu người mẫu này đang đi học, con cả William 12 tuổi, con thứ hai là Edward 10 tuổi và con gái út Elizabeth 8 tuổi. Ngoài giờ làm việc ở công ty, cô cũng dành thời gian để nói chuyện, sắp xếp lịch học tập và đưa đón các con đến trường.

Vì được mẹ dạy cho tính tự lập từ nhỏ nên các bé đều rất ngoan ngoãn, nghe lời, biết làm công việc vặt trong nhà. Ngoài việc học, Ngọc Nga còn cho các bé tham gia các chương trình liên quan đến nghệ thuật. Nếu như hai con trai của Ngọc Nga thích âm nhạc thì con gái Elizabeth lại thích nghề người mẫu giống mẹ.

Hiện tại, cuộc sống của gia đình cựu người mẫu Ngọc Nga đã sung túc hơn trước đây.

Các con của Ngọc Nga đều rất ngoan ngoãn, biết sống tự lập.

Con gái của Ngọc Nga giống như người mẫu nhí chuyên nghiệp.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)