SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của diễn viên đảm nhận vai Hạnh Cận phim Kính vạn hoa giờ ra sao?

Thứ năm, 05/09/2019 21:29

Sau 15 năm, diễn viên Anh Đào từng đảm nhận vai Hạnh Cận phim "Kính vạn hoa" giờ đã xinh đẹp, mặn mà hơn.

Phim "Kính vạn hoa" (đạo diễn Nguyễn Minh Chung, Đỗ Phú Hải) chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, phát hành từ 2004 đến 2008 gồm ba phần (28 tập). Mỗi tập là những sự kiện xảy ra xung quanh cuộc sống của ba cô cậu học trò: Tiểu Long (Vũ Long), Quý "ròm" (Ngọc Trai) - Hạnh "cận" (Anh Đào). "Kính vạn hoa" là sản phẩm tiêu biểu cho thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình Việt.

Dàn viễn viên phim Kính vạn hoa

Anh Đào đóng vai Hạnh cận trong hai phần của bộ phim Kính vạn hoa

Là nữ chính của phim, Hạnh Cận nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thủ vai Hạnh là nữ diễn viên Anh Đào. Thời điểm đó, Anh Đào sở hữu làn da bánh mật, đôi mắt "trố" với cặp kính cận khá dày.

Năm 2009, khi sự nghiệp đang tiến triển tốt, Anh Đào quyết định đi du học ở Singapore. Sau ba năm, cô trở về và tiếp tục gắn bó với diễn xuất. Cô đóng nhiều phim như "Tường Vi cánh mỏng", "Nơi tình yêu bắt đầu", "Phận đàn bà", "Hoa nắng"... Tuy nhiên, những vai này đều không mang lại thành công cho Anh Đào như "Kính vạn hoa".

Anh Đào từng làm người mẫu đóng quảng cảo TVC, cố vấn chuyên ngành Marketing tại TP HCM. Hiện tại, cô đã sang định cư tại Úc. "Hạnh Cận" hiện làm giáo viên và các công tác thuộc lĩnh vực giáo dục tại 2 thành phố Sydney và Melbourne. Không còn là da bánh mật, Anh Đào của hiện tại sở hữu làn da trắng, gương mặt xinh đẹp mặn mà.

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của diễn viên Anh Đào

Hiện tại, cô đang định cư ở Úc.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới