SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Mỹ Uyên: Cầu toàn và kỹ tính, ngoài 40 tuổi vẫn chưa kết hôn

Thứ sáu, 30/03/2018 21:00

Hiện tại, Mỹ Uyên vẫn miệt mài đi diễn và khá hạnh phúc bên bạn trai. Tuy nhiên, chị vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn mà để 'tùy duyên'.

Gần đây, diễn viên Mỹ Uyên xuất hiện trong một loạt các bộ phim ăn khách như: "Cả một đời ân oán", "Tháng năm rực rỡ"... Riêng trong phim "Cả một đời ân oán", Mỹ Uyên đóng vai bà Lan (70 tuổi) nhưng không chỉ khán giả và ngay cả bản thân chị cũng thấy tạo hình của mình quá trẻ so với tuổi của nhân vật. Tuy nhiên, bù lại cách diễn xuất nhập tâm, có hồn vẫn giúp Mỹ Uyên "ghi điểm".

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Mỹ Uyên: Cầu toàn và khá kỹ tính nên ngoài 40 tuổi vẫn chưa kết hôn.

Mỹ Uyên đóng vai bà Lan trong phim "Cả một đời ân oán"

Chị cũng mới tham gia một bộ phim chiếu rạp khá ăn khách là "Tháng năm rực rỡ".

Ngoài đời, Mỹ Uyên vẫn miệt mài đi diễn. Dù vất cả nhưng chị vẫn tự hào vì có thể sống được bằng nghề và thường xuyên được mời đi diễn với đủ các thể loại vai, kể cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Cuộc sống không chồng con, nhưng Mỹ Uyên vẫn rất lạc quan, vui vẻ

Giờ đã ở độ tuổi ngoài 40 nhưng Mỹ Uyên vẫn chưa chồng. Mỹ Uyên thừa nhận mình là người cầu toàn và khá kỹ tính trong việc lựa chọn đàn ông. Mẫu hình đàn ông lý tưởng của chị là người có thực tài, địa vị xã hội, có trách nhiệm với gia đình và có khả năng kinh tế tài chính.

Mỹ Uyên trẻ hơn só với tuổi thực rất nhiều

Bí quyết của chị là luyện tập yoga

Chị cũng không cố gò ép mình lấy một người chồng cho "bằng người ta". Ngược lại, chị chờ duyên số và tếu táo rằng: "Tới 70 tuổi, tôi vẫn có thể làm cô dâu được. Khi đó, tôi sẽ mặc một chiếc áo cưới thật sexy, cài một bông hoa thật to trên đầu và đi xe mui trần".

Hiện tại, Mỹ Uyên đã có bạn trai. Cả hai vẫn gặp gỡ, đi xem phim với nhau như những cặp đôi khác. Tuy nhiên, chị vẫn chưa có ý định tiến xa hơn. Mỹ Uyên hài lòng với cuộc sống bây giờ, khi đi diễn mệt mỏi về đến nhà chị dành thời gian nghỉ ngơi. Sáng hôm sau, khi lấy lại tinh thần vui vẻ, chị đi ăn hoặc du lịch cùng bạn bè. Được biết, chị đang sống cùng con gái nuôi.

Chị đã có bạn trai nhưng chưa tính đến chuyện kết hôn

Nữ diễn viên gặp gỡ đoàn làm phim "Cả một đời ân oán" và các nghệ sĩ ở nhà hát kịch nơi chị làm giám đốc

Sau thời gian diễn mệt mỏi, Mỹ Uyên xả stress bằng cách đi du lịch hoặc mua sắm.

>> 'Mama tổng quản' Mỹ Uyên thướt tha áo dài đón Tết

A.N (Theo Nld.com.vn)