SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Quách Ngọc Tuyên bên bà xã kém 10 tuổi

Thứ ba, 10/11/2020 16:51

Sau 1 năm chính thức công khai tình cảm, hiện tại nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên và vợ có cuộc sống rất hạnh phúc.

Trong giới sân khấu, Quách Ngọc Tuyên là một diễn viên khá nổi. Anh từng diễn trong loạt web drama "Thập Tam Muội", "Thập Tứ Cô Nương" và "Vi Cá Tiền Truyện"...

Về đời tư, sau khi chia tay Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên khá kín tiếng. Đến tháng 10/2019, Quách Ngọc Tuyên bất ngờ công khai mối quan hệ với vợ trẻ kém 10 tuổi - Thảo Hân. Lúc này, cô đang mang bầu tháng cuối. Quách Ngọc Tuyên muốn cho vợ một danh phận trước khi con gái chào đời.

Đến ngày 29/10/2019, vợ Quách Ngọc Tuyên "vượt cạn" thành công bằng phương pháp sinh mổ. Con gái nam diễn viên được đặt tên ở nhà là Bào Ngư, thừa hưởng nhiều nét giống bố.

Quách Ngọc Tuyên và vợ Thảo Hân có chung một cô con gái xinh xắn.

Sau vài năm yêu, họ chuyển về sống chung và chưa tổ chức đám cưới.

Từ khi vợ sinh, những lúc đi diễn về, Quách Ngọc Tuyên đều phụ chăm sóc, trông con. Anh thương vợ vì đã hy sinh rất nhiều để làm hậu phương cho chồng đi diễn.

Trong một chương trình, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên đã có cơ hội kể về đường tình duyên của mình. Được biết, vợ Quách Ngọc Tuyên đã từng thích nam diễn viên từ năm cô chỉ mới 12 tuổi và còn lên kế hoạch "tán tỉnh" anh cho bằng được: "Từ lần đầu gặp năm 12 tuổi đó, tôi đã mê Quách Ngọc Tuyên vì anh ấy đẹp trai quá, giờ bớt đi rồi. Tôi gọi anh Tuyên là chú, cứ giả vờ mượn điện thoại rồi đi theo chú chơi, kiếm chuyện để tán tỉnh. Tôi lập mục tiêu phải lấy bằng được Quách Ngọc Tuyên làm chồng", Thảo Hân kể.

Bà xã mê Quách Ngọc Tuyên từ khi mới chỉ là một cô bé 12 tuổi.

Cuối cùng, cô nàng cũng chinh phục thành công "chú Tuyên". Cả hai chuyển về sống chung sau vài năm yêu. Khi ấy, mẹ vợ Quách Ngọc Tuyên cũng đến ở cùng vì trước đó hai mẹ con phải ở trọ. Ban đầu, nam diễn viên cũng cảm thấy bất tiện khi ở chung nhưng giờ lại cảm thấy sướng vì mẹ vợ giúp dọn dẹp, chăm sóc cháu.

Một năm sau khi công khai mối quan hệ, Quách Ngọc Tuyên và vợ kém tuổi hiện đang sống rất hạnh phúc bên con gái. Khi con gái đã cứng cáp hơn, vợ chồng nam diễn viên cũng có nhiều thời gian hơn dành cho nhau. Tuy nhiên đến hiện tại, anh và vợ Thảo Hân vẫn chưa làm đám cưới. Bởi cả hai đều không câu nệ hình thức với lễ cưới hoành tráng, vì anh và vợ quan trọng tình cảm dành cho nhau hơn.

Nhiệt huyết trên sân khấu, đến khi về nhà, Quách Ngọc Tuyên trở thành "ông bố bỉm sữa" đích thực.

Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống rất hạnh phúc và không đặt nặng việc tổ chức đám cưới.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới