SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của fan cuồng Lưu Đức Hoa: Từng ép cha bán thận để gặp thần tượng, giờ sống khốn khổ chẳng ai lấy

Thứ ba, 18/08/2020 14:02

Lệ Quyên nói cô không còn khao khát chuyện tình cảm. Với thần tượng Lưu Đức Hoa, cô từng mong mỏi sẽ cưới được anh. Thế nhưng ở hiện tại mọi thứ với cô đã trôi vào quên lãng.

Dương Lệ Quyên trong quá khứ từng hâm mộ cuồng nhiệt Lưu Đức Hoa. Cô đã bỏ cả học để theo đuổi giấc mơ gặp được thần tượng. Muốn giúp con gái, cha của Dương Lệ Quyên đã vét sạch tiền bạc và bán nhà. Thậm chí có lúc, ông đến bệnh viện bán thận để có thêm tiền cho con gái thực hiện ước mơ nhưng đã bị từ chối vì đó là việc bất hợp pháp.

Ngày 25/3/2007, cuối cùng Dương Lệ Quyên cũng được mời đến tiệc sinh nhật của Lưu Đức Hoa do fanclub tổ chức. Nhưng đêm tiệc này lại khiến cô hụt hẫng nhiều hơn, cô thất vọng vì chỉ có 1 vài phút ngắn ngủi để chụp hình cùng thần tượng, không thể có nhiều thời gian chuyện trò cùng anh.

Dương Lệ Quyên từng khiến dự luận chấn động bởi sự hâm mộ cuồng nhiệt của mình dành cho Lưu Đức Hoa khiến cha phải tự tử.

Kết quả, cha Dương Lệ Quyên đã tự kết liễu đời mình, để lại một lá thư dài 12 trang giấy với mong muốn Lưu Đức Hoa sắp xếp một buổi gặp riêng với con gái mình. Người cha ấy mất lúc 68 tuổi. Sự việc này đã trở thành tâm điểm của truyền thông khắp Châu Á trong một thời gian dài.

Năm nay, Lệ Quyên đã 42 tuổi, nghĩ lại quá khứ theo đuổi thần tượng của mình, tới chính cô cũng cảm thấy khó tin. Trong bức ảnh mới được dân mạng chụp lại và chia sẻ gần đây, Dương Lệ Quyên có vẻ đang sống một cuộc đời hết sức bình thường, trang phục cũng giản dị. Nhưng trông cô vẫn có chút bất an và lo lắng khi đối diện với ống kính.

Hình ảnh gần đây của Dương Lệ Quyên

Trong một bài phỏng vấn cách đây rất lâu, Dương Lệ Quyên tâm sự cô đã tỉnh ngộ từ lâu. Nhiều năm trôi qua, cô không muốn nhắc lại nữa. Giờ Lưu Đức Hoa với Lệ Quyên chỉ là một người xa lạ trong cuộc sống. Sự si cuồng với thần tượng cũng dần tan biến theo thời gian. Những tháng ngày hiện tại của cô yên bình, đơn giản. Người phụ nữ nói, cô chỉ mong mẹ khỏe mạnh, mong đi làm kiếm được nhiều tiền hơn để mua quần áo đẹp cho mẹ: "Cái chết của cha là vết thương lớn trong lòng tôi, giờ tôi chỉ có thể chuộc lỗi bằng cách bù đắp cho mẹ mình trong tương lai". Đáng tiếc, nếu như Dương Lệ Quyên có thể nhận ra sự thật này sớm hơn, có lẽ cuộc đời hôm nay của cô sẽ là một câu chuyện khác.

Dương Lệ Quyên làm hướng dẫn viên bán hàng cho một trung tâm mua sắm ở Lan Châu với mức thu nhập trung bình. Cô thuê một căn nhà nhỏ để ở cùng mẹ với vật dụng đơn sơ. Lệ Quyên nói giờ đã ở tuổi không còn thiết yêu ai, và chắc cũng không còn ai muốn yêu cô sau khi biết được quá khứ điên cuồng một thời. Thế nhưng nếu một ngày nào đó có người đến với Dương Lệ Quyên bằng chân tình, có thể cô sẽ thay đổi.

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới