SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của 'Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông' từng từ chối gả vào hào môn để lấy chồng nông thôn, netizen: 'Không thể nhận ra!'

Thứ bảy, 23/09/2023 09:29

Hoa hậu Quách Thiện Ni nổi tiếng xinh đẹp, tài năng một thời, giờ đây đã có nhiều thay đổi sau khi kết hôn với người chồng kém tuổi.

Quách Thiện Ni cái tên này từng tỏa sáng trong làng giải trí xứ Cảng Thơm và cô từng được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông". Vẻ đẹp và tài năng của Quách Thiện Ni từng khiến người ta tin rằng cô sẽ trở thành người kế vị của Lý Gia Hân, nhưng số phận đã dệt nên một câu chuyện hoàn toàn khác cho cô.

Con đường phát triển nghệ thuật của Quách Thiện Ni diễn ra suôn sẻ. Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1999, cô đã nhận vô số lời khen ngợi và kỳ vọng, được nhà đài o bế và từ đó chính thức đi theo lĩnh vực diễn xuất. Với ngoại hình và khả năng diễn xuất vượt trội, cô đã trở thành nữ diễn viên được yêu thích của TVB qua loạt tác phẩm như "Đội điều tra đặc biệt", "Trường Bình công chúa", "Song hùng tranh bá"… Đặc biệt là vai diễn trong bộ phim "Cỗ máy thời gian" đóng cùng với Cổ Thiên Lạc đã giúp tên tuổi của cô vang xa hơn. Trong khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió" thì không ngờ cô lại rơi vào vòng xoáy tình cảm, bị chỉ trích là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc của người khác.

Khi đó, Quách Thiện Ni bị đồn có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Đào Đại Vũ, người đã kết hôn được 7 năm. Mối quan hệ này đã làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trong giới truyền thông và dư luận, có người ủng hộ lựa chọn của cô, trong khi có người chỉ trích cô là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc của bạn diễn dù biết anh đã có gia đình. Sự việc này khiến cô bị công chúng chỉ trích và tẩy chay khiến sự nghiệp và hình ảnh tụt dốc.

Scandal ngoại tình với Đào Đại Vũ khiến Quách Thiện Ni bị công chúng tẩy chay.

Xinh đẹp và nổi tiếng, Quách Thiện Ni được nhiều đại gia theo đuổi nhưng cô lại từ chối. Hậu bị chỉ trích ngoại tình với Đào Đại Vũ, trải qua một thời gian dài chật vật trong việc tìm lại ánh hào quang, cô luôn khép lòng với chuyện tình cảm. Và cuộc đời của cô bước sang trang mới khi gặp gỡ đàn em Chu Thiếu Kiệt trên phim trường vào năm 2010.

Cặp sao dần phát triển tình cảm và cuối cùng đi đến kết hôn chỉ sau 1 năm hẹn hò. Một năm sau kết hôn họ chào đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên, điều khiến dư luận chú ý và bàn tán xôn xao chính là sự chênh lệch về tuổi tác lẫn hoàn cảnh gia đình giữa cặp đôi. Được biết Quách Thiện Ni hơn Chu Thiếu Kiệt 6 tuổi. Chu Thiếu Kiệt sinh ra ở một vùng quê nghèo, bố mẹ đều làm nông dân. Bản thân anh cũng chỉ là một nhân viên chỉ đạo võ thuật với mức thu nhập thua xa Quách Thiện Ni.

Sau khi kết hôn, Quách Thiện Ni từng theo chồng về quê sống. Nhưng vì cuộc sống khó khăn chật vật, khiến cô sau đó phải đưa chồng và con đến thành phố ở và tích cực quay trở lại hoạt động giải trí và phát triển kinh doanh.

vẫn phải chạy show tích cực để kiếm sống ở tuổi 49, nhưng Quách Thiện Ni cho biết hiện tại cuộc sống của vợ chồng cô khá sung túc hơn trước. Bản thân cô rất tự hào và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con lên mạng xã hội.

Nhìn hình ảnh gần đây của cô, một số cư dân mạng cho biết họ không thể tin vào mắt mình khi nhan sắc "hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" một thời đã thay đổi rất nhiều. Dù ngoại hình không còn như xưa nhưng giờ đây nhìn Quách Thiện Ni có cuộc sống bình thường và hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Câu chuyện của Quách Thiện Ni cũng dạy chúng ta rằng sự giàu có và phù phiếm không phải là mục tiêu duy nhất trong cuộc sống, hạnh phúc thực sự có thể được tìm thấy trong sự đơn giản và tầm thường. Quách Thiện Ni từ bỏ vinh quang trước đây nhưng có được tình yêu quý giá và một gia đình ấm áp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới