SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của Kim Sa Rang sau 22 năm đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc

Thứ ba, 15/11/2022 15:55

Kim Sa Rang - Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 hiện sống độc thân bên thú cưng ở tuổi 44.

Mới đây Kim Sa Rang đã đăng một bức ảnh lên Instagram của mình cùng với chú thích: “Mọi thứ phản chiếu trong bức ảnh đều đẹp”. Bức ảnh được công bố cho thấy người đẹp 44 tuổi đang dành thời gian yên tĩnh tại một khu nghỉ dưỡng.

Trong ảnh, Kim Sa Rang khoe vóc dáng và ngoại hình đẹp không tì vết trên nền khung cảnh tuyệt đẹp của đảo Jeju, nơi có trời và biển rộng mở. Ngoài ra, nụ cười rạng rỡ và biểu cảm quyến rũ của cô cũng khiến người xem ngưỡng mộ.

Nhiều người hâm mộ nhận xét cô xinh đẹp, trẻ trung, không khác nhiều so với thời đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc cách đây 22 năm. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, khán giả khen Sa Rang trẻ trung, cuốn hút.

Ở tuổi 44, Kim Sa Rang vẫn lẻ bóng, đặt mục tiêu bạn đời tương lai phải thật sự hiểu, đồng điệu quan điểm sống. Tại họp báo đầu năm ngoái, cô cho biết không vội vàng, không ép bản thân phải lấy chồng để làm vui lòng người khác.

Cựu Hoa hậu Kim Sa Rang.

Hiện người đẹp sống trong căn hộ riêng tại Seoul, Hàn Quốc. Sa Rang nuôi giống chó Poodle từ năm 2019, đặt tên là AI, gọi "con" xưng "mẹ". Diễn viên nổi tiếng chiều thú cưng. Trang cá nhân của người đẹp ngập tràn ảnh cún. Cô thậm chí lập riêng một tài khoản Instagram cho AI, ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của thú cưng ngày. Người đẹp cũng sắm nhiều trang phục, phụ kiện làm điệu cho cún.

Kim Sa Rang đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, sau đó cô đại diện đất nước tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2001 và giành giải "Trang phục truyền thống đẹp nhất". Sau đó, cô phát triển mạnh ở lĩnh vực người mẫu và diễn xuất. Người đẹp từng đóng các phim "Anger of Angel", "Khu vườn bí mật", "Chuyện tình vượt thời gian", "Cô thực tập quyến rũ"...

Người đẹp từng bị đồn nằm trong đường dây mua bán dâm năm 2013. Dù được minh oan, cô vẫn chịu đả kích lớn, ảnh hưởng sự nghiệp lẫn tinh thần. Năm 2018, Sa Rang bị ngã gãy chân phải khi công tác ở Italy. Sau thời gian điều trị, cô tái xuất màn ảnh năm 2020. Hơn một năm qua, người đẹp không đóng phim, hạn chế nhận quảng cáo. Phim truyền hình gần nhất của cô là "Get revenge" (Báo thù) - phát sóng ngày 21/11/2020, kết thúc tháng 1/2021. Hiện Sa Rang dành phần lớn thời gian hồi phục sức khỏe, tận hưởng cuộc sống.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới