SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của Mr Bean sau khi bỏ vợ theo tình trẻ kém 29 tuổi

Thứ bảy, 10/07/2021 10:37

Là ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ, nhưng ít ai biết được cuộc sống của "Mr. Bean" - Rowan Atkinson ở ngoài đời lại trải qua nhiều biến cố.

Nhăc đến nhân vật hài hước Mr. Bean thì có lẽ nhiều khán giả trên toàn thế giới biết đến. Mr.Bean là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử truyền hình, trở thành ngôi sao trên toàn thế giới nhờ sự hài hước, hành động ngớ ngẩn. Với lối diễn ít thoại nhưng cường điệu về biểu cảm, Rowan Atkinson tạo nên một Mr.Bean gây cười bằng sự lố bịch, ngốc nghếch, chậm chạp trong hành động của nhân vật. Thậm chí, nhờ nhân vật này mà Rowan Atkinson còn được ví như Charlie Chaplin của thời hiện đại.

Rowan Atkinson và vai diễn Mr. Bean để đời.

Trái ngược với những vai diễn ngốc nghếch, khờ khạo trên màn ảnh, thì ngoài đời, Rowan Atkinson gây chú ý bởi độ giàu có, chịu chơi và đời sống tình ái. Ngôi sao nước Anh từng có cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ với chuyên gia trang điểm Sunetra Sastry. Cả hai hẹn hò không lâu, sau đó và kết hôn vào năm 1990. Cặp đôi có hai con chung - 1 trai và 1 gái. Tuy nhiên, năm 2015, nam tài tử tuyên bố ly dị vợ sau 24 năm chung sống, đồng thời công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Louise Ford, người kém ông đến 29 tuổi.

Rowan Atkinson và vợ cũ Sunetra Sastry.

Sau khi ly hôn, Rowan Atkinson để lại ngôi biệt thự từng chung sống có giá 11 triệu bảng Anh tại Chelsea, Tây London cho vợ cũ cùng các con. Năm 2017, nam tài tử và người tình trẻ đón con gái nhỏ tên Isla chào đời khi ông đã 62 tuổi. Sau đó, nam diễn viên đã tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật, dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ với người bạn gái hiện tại.

Rowan Atkinson bên tình trẻ kém 29 tuổi.

Sau thời gian dài tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình, Rowan Atkinson gần đây đã trở lại đóng phim. Vào tháng 6 vừa qua, Rowan Atkinson đã quay trở lại công việc với thể loại phim hoạt hình. Rowan Atkinson từng thú nhận đã không còn hứng thú với việc lồng tiếng cho series hoạt hình Mr. Bean hồi đầu năm nay. Nam diễn viên tâm sự trên sóng phát thanh: "Tôi dễ dàng diễn xuất hơn lồng tiếng cho vai diễn hoạt hình. Tôi không hào hứng lắm. Sức nặng của trách nhiệm không dễ chịu với tôi. Tôi cảm thấy áp lực và kiệt sức. Tôi mong công việc này sớm kết thúc".

Hiện ở tuổi 66, ngôi sao Mr. Bean già đi trông thấy, tóc bạc và lưng đã hơi còng. Nhưng nam tài tử vẫn cần mẫn làm việc không ngừng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới