SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân sở hữu đôi đẹp nhất xứ Hàn bị Hyun Bin đá dù chưa từng có ảnh chụp chung

Thứ tư, 07/02/2024 21:27

Nữ diễn viên Kang Sora, ngôi sao 9X xinh đẹp và cuốn hút từng có cuộc tình kín tiếng với nam tài tử Hyun Bin.

Kang Sora sinh năm 1990, có gương mặt và thân hình hoàn hảo. Cô được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn cùng chiều cao 1m68. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Kang Sora chỉ công khai hẹn hò duy nhất với Hyun Bin vào năm 2016.

Kang Sora từng hẹn hò Hyun Bin nhưng chưa từng có một bức hình chụp chung.

Tuy nhiên hai người giữ quan hệ kín tiếng và chưa bao giờ có ảnh chụp chung cùng nhau trên các mặt báo. Họ duy trì chuyện hẹn hò được 1 năm rồi chia tay với lý do bận rộn vì lịch trình công việc. Hậu đổ vỡ tình cảm với Hyun Bin, Kang Sora quay trở lại tình trạng độc thân.

Đến tháng 8/2020, cô thông báo kết hôn với người ngoài ngành giải trí. Được biết, ông xã của Kang Sora là một bác sĩ Đông y nổi tiếng. Điều đáng nói là kể từ khi lên xe hoa cho tới nay, cô chưa từng hé lộ diện mạo của "nửa kia".

Hậu bị Hyun Bin đá, nữ diễn viên "Sunny" kết hôn với bác sĩ Đông y.

Tháng 4/2021, Kang Sora hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng. Đến tháng 10 năm ngoái, cô hạnh phúc thông báo mang thai lần hai. Ngoài ra, tình cũ của Hyun Bin cũng chia sẻ hình ảnh công chúa lớn với người hâm mộ. Đến tháng 12 cùng năm, Kang Sora và chồng bác sĩ tiếp tục đón thêm một cô con gái chào đời.

Mỹ nhân sinh năm 1990 sinh 2 công chúa cho ông xã.

Chỉ chưa đầy 3 tháng sau khi lâm bồn, Kang Sora đã tái xuất với hình ảnh gọn gàng, thanh mảnh khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Cô cũng cắt tóc ngắn, tân trang lại hình ảnh của mình trước công chúng. Phải nói rằng Kang Sora đang có cuộc sống vô cùng viên mãn. Cô được chồng ủng hộ trong công việc nên vẫn duy trì hoạt động diễn xuất suốt thời gian qua.

Sắc vóc của Kang Sora hậu chưa đầy 3 tháng sau sinh con lần 2.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới