SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên 'Chuyện tình Paris' Park Shin Yang từng tự tử một tháng trước đám cưới

Thứ sáu, 02/02/2024 10:07

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán khi những chi tiết hiếm hoi về Park Shin Yang, người đã tạm ngừng hoạt động trong vài năm qua, gần đây đã lộ diện.

Park Shin Yang, nổi tiếng với vai diễn trong “Lovers in Paris” (Chuyện tình Paris), đã tạm nghỉ đóng phim vào năm 2019 và biến mất khỏi truyền hình kể từ đó. Người hâm mộ không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, mới đây truyền thông Hàn bất ngờ tung ra thông tin cập nhật bất ngờ về tung tích hiện tại của Park Shin Yang sau thời gian vắng bóng.

Hiện anh đang hoạt động như một nghệ sĩ hội họa. Nam nghệ sĩ năm 1968 mới đây đã tổ chức triển lãm nghệ thuật mang tên “Bức tường thứ tư”.

Thông tin tiết lộ Park Shin Yang bắt đầu theo học Thạc sĩ Mỹ thuật tại Đại học Andong vào năm 2021. Trong 5 năm qua, nam diễn viên đã say mê theo đuổi niềm đam mê hội họa.

Điều thú vị là Park Shin Yang bắt đầu hành trình nghệ thuật của mình từ năm 2014 và sau một thập kỷ, anh đã hoàn thành bộ sưu tập ấn tượng gồm hơn 130 bức tranh, khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc. Anh ấy sẽ sớm xuất hiện trên “You Quiz On The Block”, nơi anh ấy sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc hấp dẫn về hành trình trở thành một nghệ sĩ của mình.

Nam diễn viên Park Shin Yang (phải) và Kim Jung Eun, Lee Dong Gun trong phim "Chuyện tình Paris" (2004).

Park Shin Yang bước vào làng giải trí Hàn Quốc tương đối muộn, ở tuổi 28. Tuy nhiên, anh chỉ mất một năm để trở thành ngôi sao nhờ diễn xuất nổi bật trong tác phẩm "The Letter" năm 1997. Đến năm 2004, danh tiếng của anh đã vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, nhờ thành công vang dội của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Chuyện tình Paris” đóng cùng Kim Jung Eun và Lee Dong Gun...

Park Shin Yang tuyên bố kết hôn với nữ đại gia giàu có Baek Hye Jin vào năm 2002 nhưng chuyện tình lãng mạn của họ vấp phải sự phản đối của nhiều người hâm mộ. Có tin đồn về việc Baek Hye Jin có tính cách không mấy dễ chịu. Khoảng một tháng trước đám cưới, Park Shin Yang phải nhập viện cấp cứu do dùng thuốc ngủ quá liều khi có ý định tự tử.

Truyền thông Hàn đồn đoán rằng nam diễn viên có thể đã có ý định tự tử dưới áp lực quá lớn từ dư luận. Bất chấp những thử thách, Park Shin Yang và Baek Hye Jin đã vượt qua mọi khó khăn, vẫn hạnh phúc bên nhau và duy trì một cuộc hôn nhân bền chặt trong hơn hai thập kỷ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới