SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của nữ MC từng đăng 'sớ' tuyển chồng gây sốt mạng xã hội

Chủ nhật, 16/02/2020 08:11

Sau bài viết tuyển chồng với hàng loạt tiêu chí dài như 'sớ', MC Như Quỳnh đã tìm được người bạn đời ưng ý và hiện đang sống rất hạnh phúc.

Còn nhớ vào năm 2017, dân mạng xôn xao trước bài viết tuyển chồng của MC Như Quỳnh. Trong đó, nữ MC rất thẳng thắn đưa ra hàng loạt tiêu chí tuyển chồng tương lai. Cụ thể như: phải nằm trong độ tuổi 35 đến 40, sống ở TP.HCM hoặc miền Trung từ Đà Nẵng trở vào, có học vấn, giỏi tiếng Anh, công việc ổn định, lương mỗi tháng bằng hoặc hơn cô, có nhà, xe ô tô...

Bài viết tuyển chồng của MC Ngô Như Quỳnh từng gây nhiều tranh cãi.

Bên cạnh những người cho rằng tiêu chí tuyển "bạn đời" của Như Quỳnh là hợp lý thì cũng có không ít ý kiến chê trách. Họ cho rằng nữ MC có phần thực dụng và một chuyện trọng đại trong đời không nên "rao" lên mạng như vậy.

Thế nhưng, chỉ một khoảng thời gian ngắn sau bài "sớ" tuyển chồng này, nữ MC đã tìm được người đàn ông đáp ứng đầy đủ yêu cầu đưa ra. Cả hai nhanh chóng tổ chức đám cưới tại quê nhà.

Nữ MC nhanh chóng tìm được người ưng ý sau khi đăng "sớ" tuyển chồng.

Theo dõi hình ảnh nữ MC đăng trên trang cá nhân có thể thấy cuộc sống của cô nàng bên chồng rất hạnh phúc. Đến năm 2018, Như Quỳnh mang bầu con đầu lòng. Trong khoảng thời gian bầu bí và sinh con, nữ MC giành phần lớn thời gian để chăm con, vun vén gia đình. Vào tháng hai vừa qua, Như Quỳnh định cho con đi học, để trở lại công việc. Nhưng vì dịch Corona nên kế hoạch này của cô phải hoãn lại.

Như Quỳnh dành phần lớn thời gian cho gia đình sau khi kết hôn, mang bầu và sinh con

Ngô Như Quỳnh sinh năm 1984 tại Phú Yên. Cô từng đạt giải Én bạc cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình HTV" năm 2008. Sau cuộc thi, cô trở thành biên tập viên của HTV. Ngoài ra, cô còn tham gia sản xuất nhiều chương trình như: "Bật mí phim truyền hình", "Đàn ông nói"...

Là "mẹ bỉm sữa" nhưng nữ MC vẫn giữ được vóc dáng khá thon gọn, gợi cảm.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới