SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của 'Nữ thần kungfu' - người từng bị chồng bắt gian tại trận đang tằng tịu với con trai nuôi

Thứ tư, 24/06/2020 13:19

Thay vì chọn cuộc sống giàu có, sung sướng, Lý Trại Phượng lại tự tay hủy đi tất cả khi dính vào scandal ngoại tình với con trai nuôi.

Lý Trại Phượng (tên tiếng Anh là Moon Lee) sinh ngày 14/2/1965 tại Hông Kông. Đầu những năm 1980, Lý Trại Phượng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất dù vẫn còn là học sinh trung học. Cô học thêm nhiều bộ môn khác như đàn piano, võ thuật và cưỡi ngựa để có cơ hội đóng phim.

Vẻ đẹp như mộng của Lý Trại Phượng khi mới vào nghề

Trại Phượng thường xuyên đóng các vai liên quan đến hành động và thể loại võ thuật. Cô từng được gọi là "Nữ thần kungfu", tên tuổi sánh ngang với những ngôi sao võ thuật nữ hàng đầu như Dương Tử Quỳnh, Huệ Anh Hồng... Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào, Lý Trại Phượng còn được bình chọn là người tình trong mơ của hàng triệu đàn ông lúc bấy giờ. Ở tuổi 22, cô hầu như có được mọi thứ trong tay từ nhan sắc tới sự nghiệp.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lý Trại Phượng lại quyết định rút lui khỏi làng giải trí. Nhiều tin đồn cho rằng thời điểm đó cô đã bí mật kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này sớm kết thúc trong hòa bình.

Nữ diễn viên kết hôn lần thứ hai vào năm 2001 với La Khải Nhân - một người chồng giàu có và chuyển tới Mỹ định cư. Tưởng rằng Lý Trại Phượng sẽ sống những ngày tháng phú quý, an nhàn, thế nhưng khoảng thời gian tốt đẹp này chẳng kéo dài bao lâu. Lý Trại Phượng bị chính chồng phanh phui chuyện ngoại tình với con nuôi Tông Thiên Ý - nghệ sĩ múa, sinh năm 1984, kém cô gần 20 tuổi.

Theo lời kể của người chồng, đêm 2/2/2006, anh và Lý Trại Phượng đã lên kế hoạch đi xem nhạc kịch. Tuy nhiên, Trại Phượng lại nói không được khỏe và để chồng đi xem một mình. Sau khi trở về căn hộ vào đêm khuya, La Khải Nhân vô tình nhìn thấy chiếc bao cao su đã sử dụng trong khe hở giữa chiếc giường và tường nhà. Nhưng Lý Trại Phượng chỉ trả lời qua loa cho qua chuyện. Rồi mọi thứ cũng lắng xuống.

Nhưng đỉnh điểm cho tới lần, La Khải Nhân tóm được cậu con nuôi chỉ mặc một chiếc quần lót trốn trong tủ quần áo. Đây mới thực sự là "cát tát" thẳng vào mặt người đàn ông bị "cắm sừng".

Điều hài hước hơn cả, là dù bị chồng bắt gian tại trận, nhưng Lý Trại Phượng lại quay ra "cắn ngược" lại chồng. Cô tố những gì Khải Nhân nói là vu khống, bôi nhọ hình ảnh của cô. Đặc biệt, cô còn tố La Khải Nhân ngoại tình với một vũ công tên Thang Gia Lệ và một nhân viên khác là Uông Tiểu Lợi.

Sau đó, Trại Phượng bắt đầu tranh cãi và kiện tụng với chồng trong 4 năm. Kết quả cuối cùng cô chỉ nhận được 6000 USD (khoảng gần 140 triệu VND) tiền trợ cấp mỗi tháng, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai.

Gần đây, truyền thông Hông Kông bắt gặp Lý Trại Phượng đi ăn tại một nhà hàng. Nhan sắc của nữ diễn viên đã không còn được như xưa. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, cô cho biết, bản thân thấy mãn nguyện và bằng lòng với cuộc sống hiện tại khi trái tim đã được tự do.

Diệp Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới