SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của tài tử 'lùn nhất màn ảnh Hồng Kông' với người vợ Hoa hậu sau gần 10 năm cưới

Chủ nhật, 14/04/2024 11:26

Lý Á Nam - Vương Tổ Lam thường bị trêu chọc vì chênh lệch ngoại hình, nhiều người ví von họ là 'Bạch Tuyết và chú lùn'.

Vương Tổ Lam sinh năm 1980, có biệt danh "chú lùn TVB''. Anh thành công với nhiều vai trò trong lĩnh vực giải trí như MC truyền hình, diễn xuất và đạo diễn. Trong khi đó, Lý Á Nam kém chồng 4 tuổi, là Hoa hậu Hoa kiều 2005. Cô từng góp mặt trong những bộ phim như "Pháp chứng tiên phong 3", "Cự luân", "Tuế nguyệt phong vân"…

Kể từ khi công khai hẹn hò cho đến lúc đã kết hôn, mối quan hệ giữa Lý Á Nam và Vương Tổ Lam vẫn luôn bị bàn tán do sự khác biệt về ngoại hình, đặc biệt là chiều cao chênh lệch. Trong khi người đẹp họ Lý sở hữu nhan sắc ngọt ngào, chiều cao 1,75m thì "cây hài" này lại có gương mặt được nhận xét không mấy điển trai cùng chiều cao khiêm tốn 1,62m. Họ chịu nhiều lời bàn tán, chế giễu, phán xét vì sự chênh lệch này, thậm chí bị ví như Bạch Tuyết và chú lùn hay bị gọi là cặp đôi "đũa lệch".

Trong một chương trình truyền hình, Lý Á Nam từng chia sẻ ban đầu chỉ quý mến, coi Vương Tổ Lam là một đàn anh tài năng, tốt bụng. Người đẹp thừa nhận khi ấy cô không hề có tình cảm yêu đương vì thấy chiều cao của họ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, chính sự chân thành, đáng tin cậy của nam diễn viên này khiến người đẹp phải lòng anh rồi dần tiến tới hẹn hò. Cặp đôi kết hôn vào năm 2015, lần lượt chào đón hai con gái Gabby (sinh năm 2018) và Hayley (2020).

Vương Tổ Lam bên bà xã Lý Á Nam và các con.

Dù hạn chế về ngoại hình, Vương Tổ Lam vẫn là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên góp mặt vào các show truyền hình, quay quảng cáo với cát-xê hàng triệu Nhân dân tệ mỗi dự án. Kiếm được nhiều tiền nên tài tử cũng chi tiêu rộng rãi để vợ con có cuộc sống thoải mái. Không chỉ vậy, hiện Vương Tổ Lam cũng có vị trí cao tại đài TVB.

Vương Tổ Lam không chỉ là một ngôi sao nổi tiếng, đa tài và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, anh còn mở công ty quản lý nghệ sĩ trẻ, tìm kiếm việc làm cho các nghệ sĩ ở hai thị trường Hồng Kông và đại lục. Anh còn có đầu óc kinh doanh nhạy bén, thu lợi hàng chục triệu USD từ kinh doanh nhà đất. Nhờ kinh doanh thông minh, nam diễn viên và gia đình có cuộc sống sung túc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vương Tổ Lam từng tiết lộ anh đã lập di chúc, để lại tất cả tài sản cho vợ Lý Á Nam với khối tài sản khoảng 14,4 triệu USD (hơn 359 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới