SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của tài tử 'Ỷ thiên đồ long ký' Lý Long Cơ ở tuổi 72 bên vợ thứ 3 kém 40 tuổi

Thứ năm, 13/01/2022 09:03

Lý Long Cơ, tài tử 72 tuổi từng đóng nhiều phim kinh điển đài TVB. Ông từng khiến công chúng xôn xao khi bất ngờ công khai vợ thứ 3 kém 40 tuổi.

Lý Long Cơ được biết đến là tài tử phong lưu của TVB. Ông cưới vợ 3 lần và khá kín tiếng trong 2 cuộc hôn nhân đầu. Thập niên 1970, nam diễn viên kết hôn với người vợ đầu và có 3 con. Cuộc hôn nhân này sau đó tan vỡ. Đến năm 1998, Lý Long Cơ được cho là tái hôn với người vợ thứ hai. Tuy nhiên ngôi sao "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" giấu kín danh tính vợ. Theo một số nguồn thân cận, hai người được cho rằng ly hôn trong bí mật.

Vào năm ngoái, nam diễn viên gạo cội TVB gây xôn xao công chúng khi công khai người vợ thứ 3 kém 40 tuổi.

Ngôi sao TVB Lý Long Cơ và vợ trẻ kém 40 tuổi Chris Wong.

Được biết, người vợ thứ 3 này có tên Chris Wong, kém Lý Long Cơ đến tận 40 tuổi. Thậm chí, Chris Wong còn ít tuổi hơn cả con gái đầu của chồng.

Ngôi sao TVB không tiết lộ thời gian kết hôn với Chris Wong, chỉ cho biết cô là họa sĩ và lớn lên ở Mỹ, và rất hâm mộ Lý Long Cơ. Tài tử khen vợ trẻ chu đáo, đa tài. Theo truyền thông Hong Kong, Lý Long Cơ và Chris Wong gặp nhau khi ông 66 tuổi, còn cô mới 26 tuổi. Để theo đuổi tình trẻ, Lý Long Cơ chăm sóc cô rất chu đáo, còn hỗ trợ cô về tài chính. Vì vậy, sau một thời gian, cả hai đã ngã vào lòng nhau bất chấp tuổi tác.

Năm 2020, Lý Long Cơ từng đau xót thừa nhận vợ mình bị sảy thai khi đã gần tới ngày sinh nở và đây là nỗi đau lớn với cả gia đình. Một số nguồn tin thân cận cho hay, nam diễn viên rất cưng chiều vợ trẻ và để cô đứng tên 7 bất động sản bao gồm dinh thự riêng, du thuyền hạng sang trọng.

Ngôi sao sinh năm 1950 nói: "Tôi giờ đã ở tuổi lên lão, không thể nào mãi mang mọi thứ theo bên mình. Tôi làm vậy để phòng khi tôi đi trước vẫn để lại tài sản đảm bảo cuộc sống cho cô ấy". Theo truyền thông, cặp đôi lệch tuổi đang sống hạnh phúc ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

Lý Long Cơ gây chú ý với loạt tác phẩm như "Thần Điêu Đại Hiệp", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Hỏa Hồ Điệp", "Cỗ Máy Thời Gian", "Trò Chơi May Rủi", "Tây Du Ký" bản TVB, "Thâm cung kế" (2018), "Bằng chứng thép 4" (2020), "Nghịch thiên kỳ án" (2021)…

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới