SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của 'tình đầu' Son Ye Jin sau 19 năm: sự nghiệp thành công vang dội nhưng vẫn lẻ bóng ở tuổi 42

Thứ sáu, 01/07/2022 08:25

Jo Seung Woo - người được biết đến khi đóng tình đầu của Son Ye Jin trong "The Classic" năm 2003. Sự kết hợp thành công của cặp sao đã giúp "The Classic" trở thành một trong những bộ phim tình cảm hài ăn khách nhất Hàn Quốc.

"The Classic" (Cổ điển) là một trong những bản tình ca đẹp khó quên nhất trên màn ảnh rộng xứ Hàn. Sau 19 năm, phim vẫn chiếm một chỗ đứng trong lòng khán giả hâm mộ dòng phim tình cảm hài của Hàn Quốc. Với những cảnh quay lãng mạn đến nao lòng và diễn xuất đầy cảm xúc của dàn diễn viên tài năng Jo Seung Woo và Son Ye Jin, xem "The Classic" chính là để một lần nữa đắm chìm trong mối tình đầu thơ dại đầy day dứt.

Jo Seung Woo và Son Ye Jin trong "The Classic" năm 2003.

Phát hành 2003, cho đến nay "The Classic" vẫn là một trong những bản tình ca lãng mạn, nên thơ và gây tiếc nuối nhất của điện ảnh Hàn. Trong phim, Son Ye Jin đảm nhận 2 nhân vật là Ji Hye và mẹ của mình - Joo Hee, cả hai đều có những tình yêu thấm đượm màu tiếc nuối. Đảm nhận vai tình đầu của Joo Hee là tài tử đình đám Jo Seung Woo, người biết đến với tư cách một nghệ sĩ đa tài của màn ảnh Hàn. Không điển trai, lãng tử như nam chính còn lại của phim - Jo In Sung nhưng Jo Seung Woo năm đó vẫn gây mê khán giả bởi vẻ ngoài đĩnh đạc, điềm đạm, nét diễn chuyên nghiệp và ánh mắt chất chứa đầy cảm xúc.

Sau thành công của "The Classic", cùng với Son Ye Jin, sự nghiệp của Jo Seung Woo cũng phát triển rất mạnh. Jo Seung Woo là gương mặt quen thuộc trên loạt phim như "Sisyphus: The Myth", "Tazza: The High Rollers", "The King’s Doctor", "Stranger" (Khu rừng bí mật), "The Classic", "Marathon", "The Sword with No Name"…

Nam diễn viên đã gặt hái nhiều thành tựu trên màn bạc. Điển hình như vai diễn Yoon Cho Won trong "Marathon", Jo Seung Woo lên ngôi Ảnh đế tại giải Baeksang lần thứ 41 và Chuông vàng lần thứ 42, trong phim "The King’s Doctor", Jo Seung Woo đã “ẵm” giải danh giá Daesang tại lễ trao giải MBC năm 2012. Năm 2018, Jo Seung Woo thắng giải Thị đế (Nam diễn viên xuất sắc) tại Baeksang lần thứ 54 cho vai chính trong bom tấn "Stranger". Không chỉ thành công về diễn xuất, Jo Seung Woo còn có sự nghiệp nhạc kịch thăng hoa.

Sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Jo Seung Woo lại lận đận. Nam diễn viên có đời tư kín tiếng. Mối tình duy nhất anh từng công khai là nữ diễn viên Kang Hye Jung. Hai ngôi sao từng hợp tác trong bộ phim Love Phobia (2006). Họ chia tay không lâu sau khi thông báo hẹn hò. Đến năm 2009, Kang Hye Jung lên xe hoa với nam rapper Tablo, còn tài tử họ Jo vẫn độc thân. Cho tới hiện tại, khi đã bước tuổi 42, Jo Seung Woo vẫn đi về lẻ bóng, không vướng bất kỳ tin đồn hẹn hò nào.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)