SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của 'Trư Bát Giới' trong Tây Du ký 1986: Yêu 'Hằng Nga' nhiều năm, hiện con trai trở thành tỷ phú

Thứ năm, 11/03/2021 10:40

"Tây Du Ký" phiên bản năm 1986 được xem là tác phẩm kinh điển nhất mọi thời đại trên màn ảnh Hoa ngữ. Ngoài Lục Tiểu Linh Đồng nổi tiếng với vai diễn Tôn Ngộ Không, nhân vật Trư Bát Giới của Mã Đức Hoa cũng được đón nhận nồng nhiệt không kém.

Mã Đức Hoa là cái tên không còn xa lạ với khán giả. Ngôi sao gạo cội này sinh ra trong một gia đình thương nhân rất giàu có, nhưng từ nhỏ đã nổi tiếng nghịch ngợm nên được cha mẹ cho đi học võ. Trong "Tây Du Ký" phiên bản 1986, vai diễn Trư Bát Giới của Mã Đức Hoa đã để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Anh đã khắc họa thành công một nhân vật Trư Bát Giới lười nhác, háo sắc, luôn tỏ ra mình thông minh, là tuyến nhân vật mang yếu tố gây cười nhiều nhất theo nguyên tác.

Bốn nhân vật chính trong "Tây Du Ký" phiên bản 1986.

Mã Đức Hoa năm nay đã 76 tuổi. Dù hiện đã lên chức ông ngoại nhưng khi nhắc đến Trư Bát Giới, người ta vẫn nghĩ đến Mã Đức Hoa. Đây có thể là thành công lớn nhất trong cuộc đời của diễn viên này. Vợ anh là Hầu Ngọc Mẫn chỉ là một người bình thường, nhưng điều này không ảnh hưởng đến tình yêu giữa hai người. Dù không phải là ngôi sao, diễn viên nhưng Hầu Ngọc Mẫn là người rất đẹp, chẳng kém gì "Hằng Nga" mà Trư Bát Giới trong "Tây Du Ký" đã phải lòng.

Mặc dù Trư Bát Giới không lấy được Hằng Nga trong "Tây Du Ký" nhưng ngoài đời thực, anh đã kết hôn với Hầu Ngọc Mẫn, người đẹp không kém Hằng Nga và họ có con trai cũng rất thành đạt là tỷ phú Mã Dương. Suốt nhiều năm qua, con trai Mã Đức Hoa nằm trong top doanh nhân trẻ thành đạt tại Trung Quốc, sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu nhân dân tệ. Có thể nói, Mã Đức Hoa được đánh giá là diễn viên có cuộc sống viên mãn nhất nhì của "Tây Du Ký" phiên bản năm 1986.

Dù sống khá kín tiếng, nhưng đời tư của nam nghệ sĩ gạo cội này vẫn luôn được công chúng quan tâm. Nhiều người cho rằng Mã Đức Hoa là nghệ sĩ có cuộc sống vô cùng viên mãn, vợ trẻ đẹp, con ngoan lại có sự nghiệp lại thành công rực rỡ, thực sự đáng ghen tị. Cũng có một số cư dân mạng cho rằng con trai của Mã Đức Hoa tốt như vậy và thành công trong sự nghiệp hẳn là không thể thiếu sự nuôi dạy chuẩn mực của vợ chồng anh.

Mã Đức Hoa là người đã làm việc chăm chỉ cả đời cho sự nghiệp diễn xuất và cống hiến rất nhiều cho khán giả. Diễn viên gạo cội thủ vai Trư Bát Giới hiện đã 76 tuổi. Mã Đức Hoa đã từ bỏ nghiệp diễn xuất từ nhiều năm để trở về với cuộc sống điền viên, an hưởng tuổi già bên vợ con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới