SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại của Trư Bát Giới và Hằng Nga của 'Tây Du Ký' phiên bản 1986 giờ ra sao?

Thứ ba, 24/08/2021 09:08

Gây ấn tượng sâu sắc với khán giả trong 'Tây Du Ký' 1986, Hằng Nga và Trư Bát Giới từng khiến nhiều người mong đợi ở ngoài đời sẽ nối lại mối duyên lỡ làng trong phim.

"Tây Du Ký" phiên bản 1986 là bộ phim kinh điển, ngay cả nhiều nhân vật phụ cũng đã trở thành ký ức không thể quên với các khán giả. Trong phim, sự mến mộ của Trư Bát Giới dành cho Hằng Nga khiến một Thiên Bồng Nguyên Soái đã bị giáng chức, đày xuống hạ giới làm đệ tử của Đường Tam Tạng.

Cuộc sống hiện tại của Hằng Nga và Trư Bát Giới của "Tây Du Ký" phiên bản 1986 khiến nhiều khán giả tò mò

Suốt một khoảng thời gian dài, nhiều tin đồn liên quan đến hai diễn viên thủ vai Hằng Nga và Trư Bát Giới cho rằng cả hai nên duyên ngoài đời thực, hoàn thiện câu chuyện dang dở trong phim. Bởi vậy, cuộc sống hiện tại của hai diễn viên Khâu Bội Ninh và Mã Đức Hoa khiến nhiều người tò mò.

"Hằng Nga" Khâu Bội Ninh

Đảm nhận vai diễn Hằng Nga trong phim, đất diễn của Khâu Bội Ninh có lẽ cũng chỉ ngang với các yêu tinh khác. Thế nhưng, vì sở hữu khí chất tràn đầy tiên khí mà Hằng Nga đã khiến khán giả nhớ mãi không quên. Không nhiều người biết rằng ây cũng là vai diễn duy nhất của Khâu Bội Ninh trong sự nghiệp diễn xuất.

Khâu Bội sinh năm 1958 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Bà xuất thân trong một gia đình danh giá có bố là một vị tướng cấp cao trong quân đội. Bà từng theo học tại khoa vũ đạo, Học viện nghệ thuật Trung ương Trung Quốc.

Sau "Tây Du Ký", Khâu Bội Ninh lập gia đình và từ đó chuyển hẳn sang công việc kinh doanh. Kể từ khi giải nghệ, Khâu Bội Ninh gần như cắt đứt liên lạc với các diễn viên trong đoàn phim. Hiện tại, bà là nữ đại gia sở hữu khối tài sản kếch xù lên tới hàng tỷ NDT, có bất động sản trải nhiều nơi ở Bắc Kinh, Quảng Châu... Bà cũng được biết đến là một trong những diễn viên giàu có nhất đoàn phim "Tây Du Ký" (1986).

"Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa

Mã Đức Hoa sinh năm 1945, ngay từ khi còn nhỏ, ông đã có niềm đam mê đặc biệt với kinh kịch. Năm 14 tuổi, Mã Đức Hoa quyết tâm đăng ký vào Học viện Kinh kịch Trung Quốc bất chấp sự phản đối từ gia đình.

Sau 10 năm đóng kịch, Mã Đức Hoa bén duyên với màn ảnh nhỏ khi được giao vai Trư Bát Giới trong "Tây Du Ký". Để làm sống lại một Trư Bát Giới trên màn ảnh, Mã Đức Hoa đã phải chịu rất nhiều gian khổ suốt 6 năm quay phim. Mỗi khi quay phim ông thường phải đeo mặt nạ bằng cao su, mặc đồ hóa trang vô cùng cồng kềnh.

Mọi cố gắng đều được đền đáp xứng đáng khi Mã Đức Hoa đã khắc họa vô cùng thành công nhân vật "Lão Trư" tham ăn, tham ngủ, lười biếng, háo sắc nhưng cũng rất hài hước, đáng yêu.

Sau khi tham gia một số bộ phim, Mã Đức Hoa cũng dần rời khỏi làng giải trí và chuyên tâm chăm lo gia đình. Dù có sự nghiệp danh tiếng nhưng nam diễn viên là người cực kỳ kín tiếng, rất hạn chế chia sẻ về đời tư. Được biết, Mã Đức Hoa kết hôn vào năm 1972 với một người phụ nữ ngoài ngành. Đến năm 1973, vợ chồng ông chào đón con trai đầu lòng.

Con trai nam diễn viên không theo đuổi nghệ thuật giống cha, mà là một doanh nhân thành đạt. Nhiều năm qua, con trai Mã Đức Hoa luôn nằm trong top doanh nhân trẻ thành đạt tại Trung Quốc, sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu nhân dân tệ. Có thể nói, ở tuổi xế chiều, Mã Đức Hoa viên mãn cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Hằng Nga và Trư Bát Giới lỡ duyên trong "Tây Du Ký", họ cũng không thành đôi như một số tin đồn, nhưng dù vậy thì cả hai đều có cuộc sống viên mãn bên gia đình riêng của mình.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới